Bạn gái Tiến Minh “mở hàng” suôn sẻ tại giải Vietnam Open

Thứ tư, ngày 20/07/2016 21:00 PM (GMT+7)
Tay vợt nữ số một Việt Nam, chiều nay 20.7, thắng Cheng Chi Ya (Đài Loan) 2-1 tại vòng một nội dung đơn nữ giải cầu lông quốc tế đang diễn ra tại TP HCM.
Bình luận 0

Sau khi Tiến Minh bỏ cuộc giữa chừng, hy vọng của đội chủ nhà chỉ còn hướng về Vũ Thị Trang. Người yêu của Tiến Minh đứng thứ 44 thế giới và đã có suất dự Olympic. Đây là cơ hội để cô rà soát lại sự chuẩn bị trước khi bước vào ngày hội lớn trên đất Brazil.

Có lợi thế sân nhà cũng như xếp trên đối thủ 76 bậc trên bảng thứ bậc thế giới, tay vợt Việt Nam chơi áp đảo và nhanh chóng hạ đối phương 21-12 ở set một.

img

Vũ Thị Trang vất vả vượt qua đối thủ kém cô nhiều bậc. Ảnh: Đông Huyền.

Khởi đầu thuận lợi tiếp thêm sự tự tin và hưng phấn để Trang bước vào set hai với khí thế vượt trội đối thủ. Trận đấu tưởng như sẽ kết thúc sớm, khi Trang dẫn 19-14 ở set đấu này và chỉ cần hai điểm nữa để thắng chung cuộc.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra. Trong thế không còn gì để mất, tay vợt Đài Loan đã vùng lên mạnh mẽ. Cô di chuyển rộng và tấn công nhanh, biến hoá làm cho Vũ Thị Trang lúng lúng. Cheng Chi Ya ghi liên tục sáu điểm để vượt lên dẫn ngược 20-19. Vũ Thị Trang san bằng điểm số 20-20 sau đó, nhưng do đối phương đang lên tinh thần, tay vợt nữ Việt Nam không thể cứu vãn tình thế, và thua set này 23-25.

Hoà 1-1 sau hai set, hai tay vợt chơi cẩn thận và thay nhau ghi từng điểm số. Nhưng đến khi tỷ số là 11-11, Vũ Thị Trang vùng lên. Cùng với sự cổ vũ của khán giả tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, tay vợt nữ người Bắc Giang ghi liền những điểm số quan trọng để kết thúc set đấu với kết quả 21-14, và thắng chung cuộc 2-1.

"Tôi đang bị đau gót chân nên khi đối phương chơi nhanh và quyết liệt, tôi gặp khó khăn. Tuy nhiên, cùng với sự cổ vũ của khán giả nhà, tôi đã rất cố gắng để có được chiến thắng cuối cùng", Trang chia sẻ sau trận.

Đông Huyền (VNExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem