Bản quyền World Cup 2018: K+ lên tiếng về tin đồn "thay mặt VTV"

Thứ ba, ngày 05/06/2018 06:11 AM (GMT+7)
Đại diện của K+ vừa lên tiếng phủ nhận thông tin về việc sẽ thay về VTV để đứng ra đàm phán mua bản quyền World Cup 2018.
Bình luận 0

Truyền hình số vệ tinh K+ vừa lên tiếng bác bỏ thông tin rằng nhà đài này đang đàm phán mua bản quyền World Cup 2018.

Chỉ còn 10 ngày nữa là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra nhưng Việt Nam là quốc gia duy nhất trên thế giới chưa có được bản quyền phát sóng World Cup. Với việc VTV vẫn chưa có động tĩnh gì về việc nắm trong tay bản quyền, người hâm mộ đã kỳ vọng K+ sẽ đứng ra đàm phán để nhanh chóng đem World Cup về Việt Nam.

img

Trước đó, K+ đã sở hữu bản quyền phát sóng 13 trận giao hữu tiền World Cup từ 29.5 đến 12.6. Trong lịch phát sóng tháng Sáu, họ còn công bố lịch tường thuật các trận đấu của World Cup 2018. Nhưng cho đến thời điểm này, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Và mới đây, K+ đã "dội một gáo nước lạnh" đối với NHM cả nước.

img

Thông báo tường thuật các trận đấu của World Cup trên thiết bị K+.

Theo đại diện của nhà đài này, họ không đứng ra đàm phán bản quyền giải đấu. Phía nhà đài này còn khẳng định một lần nữa rằng: “VTV đang đứng ra mua”

Trong chia sẻ mới nhất, Phó Tổng giám đốc VTV ông Nguyễn Thành Lương cho biết Đài truyền hình Việt Nam vẫn chưa có được bản quyền World Cup khi tất cả vẫn chỉ ở trên bàn đàm phán. VTV là đơn vị được Hiệp hội truyền hình trả tiền (VNPayTV) giao nhiệm vụ đàm phán bản mua bản quyền truyền hình World Cup 2018.

World Cup 2018 sẽ diễn ra từ 14.6 đến 15.7 trên 12 SVĐ toàn nước Nga.

Đức Nguyễn (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem