Bất lực trước VFF, VPF, bầu Đức “bỏ mặc" V.League

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 05/03/2017 18:03 PM (GMT+7)
Ở khoảng thời gian mùa giải năm nay, gần như vòng đấu nào cũng xảy ra những sự cố đặc biệt vấn đề trọng tài, khi liên tục bị các đội bóng phàn nàn.
Bình luận 0

Trong tuần quan vụ việc này càng trở nên nóng hơn, bởi những lời chỉ trích của bầu Đức hướng về trọng tài nhất là vị Trưởng ban trọng tài ông Nguyễn Văn Mùi. Bầu Đức cho rằng "Ban trọng tài thì quá kém, kém từ xưa rồi. Họ không cầm trịch được nhưng thao túng hết. Cốt lõi bóng đá Việt Nam dẹp trọng tài là xong, là mọi việc phát triển. Bóng đá Việt Nam bây giờ phải cho ông Mùi nghỉ và thay người khác vào làm để phát triển".

img

Bầu Đức luôn đưa ra những phát biểu rất mạnh mẽ.

Chạm vào lòng tự ái Trưởng ban trọng tài ông Nguyễn Văn Mùi cũng đã lên tiếng phản bác, khi phát biểu "Về chuyện của ông Đức, tôi không muốn nói gì. Tôi cảm thấy luận điệu ấy, ông Đức nói đi nói lại hoài, không có gì mới cả. Đây là tổ chức xã hội, có quy định, quy chế chứ đâu phải công ty riêng đâu mà ông ấy muốn cho ai nghỉ thì nghỉ. Rõ ràng, tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi sẽ có ý kiến với ban chấp hành. Người làm việc có tổ chức thì phải phát biểu đúng nơi, đúng chỗ".

Mọi chuyện chưa dừng lại Công ty VPF, đơn vị tổ chức giải bóng đá Việt Nam cũng không cách chức ông Mùi. Thay vào đó quyết định nhúng tay vào việc phân bổ những người cầm còi. Cụ thể sẽ có 4 người tham gia gồm: Trưởng ban trọng tài VFF ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc, Tổng giám đốc công ty VPF ông Cao Văn Chóng, thành viên Hội đồng quản trị ông VPF Phạm Ngọc Viễn và Trưởng hoặc phó ban trọng tài.

Trước những điều đó, bầu Đức dường như đã bất lực và đưa ra tuyên bố "Tôi không quan tâm nữa. Tôi chỉ phát biểu với tư cách cá nhân, xong rồi. Bây giờ tôi lo làm ăn thôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem