Bất lực với SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức xin từ chức?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/11/2017 17:05 PM (GMT+7)
Thể hiện một phong độ kém cỏi ở mùa giải năm nay, liệu SHB Đà Nẵng có "dám" để cho HLV Lê Huỳnh Đức ra đi?
Bình luận 0

Sau chức vô địch V.League 2012 với những công thần như Ngọc Thanh, Minh Phương,... phong độ của SHB Đà Nẵng đã đi xuống trong 4-5 năm trở lại đây và mùa giải 2017 có thể xem là mùa bóng tồi tệ nhất của đội bóng sông Hàn kể từ khi HLV Lê Huỳnh Đức nắm quân.

 Sở hữu một đội hình khá đồng đều ở cả 3 tuyến, thế nhưng những gì đội bóng sông Hàn thể hiện khiến người hâm mộ không còn nhận ra hình bóng của một ứng cử viên vô địch. Ở mùa giải năm nay, thành tích đáng chú ý của SHB Đà Nẵng là tấm huy chương đồng ở Cup Quốc gia 2017. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ để làm thỏa mãn người hâm mộ vốn có sự kiêu hãnh rất cao như đội bóng sông Hàn.

img

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay SHB.Đà Nẵng?

Trước tình cảnh đó, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Nếu tôi có rời SHB Đà Nẵng thì chuyện đó cũng không có gì đáng buồn cả. Tôi cảm thấy tiếc chưa cống hiến hết cho bóng đá Đà Nẵng còn câu chuyện tương lai của tôi thì phải chờ sau mùa giải mới biết”.

Trong khi đó, một cầu thủ của SHB Đà Nẵng cho biết: “Hiện tại, tôi chưa thể nói nhiều về thông tin này, nhưng nếu anh Đức (HLV Lê Huỳnh Đức – PV) xin nghỉ thì chúng tôi sẽ cảm thấy có lỗi rất nhiều, bởi việc không có được thành tích tốt ở mùa giải năm nay có một phần do lỗi của chúng tôi.”

 Ngoài những vấn đề chuyên môn, chấn thương cũng là một căn bệnh "kinh niên" với đội bóng sông Hàn. Ngoài những ca chấn thương thuộc dạng mãn tính và nghỉ dài như của Hoàng Quảng hay Mạc Đức Việt Anh, SHB Đà Nẵng còn đối mặt với những trường hợp sở hữu cơ thể “thủy tinh” như Huy Toàn. Cầu thủ sinh năm 1993 được chiến lược gia họ Lê đánh giá rất cao và từng kỳ vọng sẽ là hạt nhân chính của đội nhà trước mùa giải.

Trước nhiều tin đồn về việc HLV Lê Huỳnh Đức rời đội,BLĐ SHB Đà Nẵng vẫn đang ra sức thuyết phục HLV Lê Huỳnh Đức ở lại để làm tiếp năm sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem