Bất ngờ với lý do Anh Đức không kịp gia nhập "đại gia" Thai-League

Thứ năm, ngày 28/02/2019 12:41 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ mới đây của Zing, tiền đạo Anh Đức suýt chút nữa đã cập bến Thai-League trong tháng 1 vừa qua nếu Bangkok United "nhanh tay" hơn.
Bình luận 0

Thông tin về việc CLB Bangkok United đặt vấn đề chiêu mộ Anh Đức xuất hiện trong tuần cuối TTCN Thai-League giữa tháng 1 vừa qua. Cụ thể, đội bóng Thái Lan đề nghị chiêu mộ chân sút số một ĐT Việt Nam với phí chuyển nhượng 80.000 USD (thanh toán cho B.Bình Dương).

Bên cạnh đó, họ cũng đưa ra mức đãi ngộ hậu hĩ dành cho Anh Đức. Ngoài lương tháng hấp dẫn, mỗi trận thắng và hòa, tiền đạo này sẽ nhận được 1.000 USD và 500 USD. Nếu giúp Bangkok United vô địch, Anh Đức sẽ nhận 50.000 USD, còn nếu lọt vào top 3 thì mức thưởng là 30.000 USD. 

img

Dù vậy, thương vụ này rốt cuộc đã chẳng thể đi đến đâu vì nhà á quân Thai-League 2019 nhập cuộc quá muộn màng. Cụ thể, những người đứng đầu CLB này đã gửi đề nghị đến B.Bình Dương ở thời điểm đội bóng đất Thủ đã chốt lực lượng cho mùa giải mới (với đấu trường quan trọng AFC Cup).

Trong bối cảnh TTCN V.League cũng không còn nhiều thời gian, việc để Đức "Eto'o" rời đi và tìm kiếm nhân sự thay thế là điều không tưởng. Do vậy, đôi bên đã không thể đi đến thống nhất về một hợp đồng "đình đám".

Việc đàm phán không thành công khiến tin tức về thương vụ này không hề xuất hiện dồn dập trên mạng xã hội như đã thấy với Xuân Trường, Đặng Văn Lâm hay Công Phượng. Hiện vẫn chưa rõ Bangkok United có còn muốn quay lại bàn thương thảo ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa sắp tới hay không.

Về phần mình, tiền đạo Anh Đức hiện đã bắt đầu mùa giải mới cùng B.Bình Dương. Tại trận đấu mở màn V.League gặp CLB Thanh Hoá, chân sút 34 tuổi không thể ra sân vì chấn thương giãn gân háng. Mặc dù vậy, anh đã kịp bình phục và góp mặt 13 phút ở trận gặp Persija Jakarta ở AFC Cup.

Minh Phương (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem