Bầu Đức chốt kế hoạch đưa cầu thủ HAGL sang Nhật thi đấu

PV (tổng hợp) Thứ hai, ngày 30/10/2017 15:05 PM (GMT+7)
Cuộc họp giữa bầu Đức và phái đoàn Mito Hollyhock đã kết thúc mà không mang lại nhiều kết quả tích cực như mong đợi, đặc biệt là việc cầu thủ HAGL có sang Nhật thi đấu nữa hay không.
Bình luận 0

Hôm 27.10, đích thân Chủ tịch CLB Mito Hollyhock đã bay từ Nhật Bản sang Gia Lai để gặp bầu Đức, bàn về việc đưa cầu thủ HAGL sang J.League. CLB này từng là nơi Công Phượng đầu quân năm ngoái. Tuy nhiên, số lần ra sân của anh chỉ đếm trên đầu ngón tay.

img

Công Phượng sẽ không trở lại Nhật Bản thi đấu vào mùa tới.

 Cuộc gặp gỡ kéo dài gần 2 giờ đồng hồ sáng 28.10 không mang lại kết quả, bầu Đức đã không quyết định để cầu thủ nào sang Nhật Bản thi đấu. Đến tối 28.10, phái đoàn của Mito Hollyhock đã bay về lại quê hương. Bầu Đức đang tính đến phương án để cầu thủ của HAGL được phát triển tốt nhất về tài năng.

 Bầu Đức nói: "Vô địch V.League không phải là chuyện quá khó. Ở Việt Nam, muốn làm chuyện đó nhất thiết phải có ngoại binh ngon, thêm cầu thủ nhập tịch chất lượng nữa là được. Bản thân tôi bỏ tiền ra đào tạo cầu thủ thì mong muốn mọi người phải biết đến. Năm nay và năm sau, hy vọng chuyên gia Hàn Quốc sẽ tạo ra nền tảng vững chắc cho HAGL rồi đến năm 2019 mới đầu tư mạnh mẽ. Đến lúc đó mới nói chuyện vô địch được".

 Sẽ là điều đáng tiếc cho những Công Phượng hay Văn Toàn không được tạo điều kiện ra nước ngoài thi đấu, nhưng việc ở lại có lẽ cũng lại mang đến nhiều điểm tích cực hơn. Họ vừa nỗ lực phục vụ mục tiêu vô địch V.League của HAGL và cũng vừa có thêm thời gian để phát triển mình trước khi thực sự đủ chín chắn để ra thi đấu ở nước ngoài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem