Bầu Đức lên tiếng sau bàn thắng việt vị của HAGL

Thứ hai, ngày 03/04/2017 21:15 PM (GMT+7)
Vị chủ tịch HAGL đã có tiếng nói của mình sau khi phía Quảng Nam yêu cầu bầu Đức lên tiếng về bàn thắng tranh cãi ở vòng 11 V.League.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, câu chuyện nghiệp vụ của trọng tài tiếp tục là vấn đề nổi cộm ở sân chơi V-League. Và lần này, điều đó lại diễn ra ở sân Pleiku và đội bóng hưởng lợi là HAGL khi tổ trọng tài gồm trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn và trọng tài biên Phan Việt Thái đã công nhận bàn thắng trong tư thế việt vị của Châu Ngọc Quang.

Bại trận một cách khá ‘oan uổng’ tại phố Núi, CLB Quảng Nam đã cảm thấy bất bình và yêu cầu bầu Đức lên tiếng xung quanh câu chuyện trọng tài. Cuối cùng, người có tiếng nói lớn nhất tại HAGL đã có câu trả lời về bàn thắng này.

img

Bầu Đức lên tiếng sau bàn thắng việt vị của HAGL.

Chia sẻ trên Zing.vn, Bầu Đức không bày tỏ ý kiến về bàn thắng của Châu Ngọc Quang vào lưới Quảng Nam chiều 2.4. Tuy nhiên, vị tỷ phú này khẳng định nếu trọng tài bắt sai phải xử theo đúng quy định. “Vấn đề đó tôi vẫn bảo lưu là dẹp những người làm bậy (trọng tài - pv). Tất cả làm bậy là dẹp”, bầu Đức tuyên bố.

Vị chủ tịch HAGL cũng nhấn mạnh Quảng Nam có quyền khiếu nại hợp pháp: “Khiếu nại là chuyện bình thường. Sai thì khiếu nại. Sai là phải trị. Nguyên tắc bất cứ trận nào mà trọng tài bắt sai thì phải trị”.

Cách đây chưa lâu, chính bầu Đức là người ủng hộ việc sa thải trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi để làm trong sạch công tác trọng tài tại V.League. Trớ trêu thay, đội bóng HAGL của ông lại may mắn được hưởng lợi thế sau phán quyết có phần thiếu chính xác của tổ trọng tài trên sân Pleiku chiều 2.4. Trước những ý kiến cho rằng bầu Đức đã ‘đụng chạm’ vào công tác trọng tài V-League, vị chủ tịch này thẳng thừng tuyên bố: “Tôi có bảo trọng tài bắt sai, thiên vị đâu. Lỗi ai nấy chịu”.

Phát biểu ngắn gọn của bầu Đức như một câu trả lời đanh thép cho những nghi ngờ từ phía đối thủ QNK Quảng Nam. Trước đó, giám đốc điều hành Quảng Nam đã công kích ông chủ HAGL khi cho biết: “Bầu Đức trước đây từng kêu ca vấn đề trọng tài, cho rằng phải thay trưởng Ban trọng tài. Nay ông Dương Văn Hiền thay ông Nguyễn Văn Mùi phân công trọng tài nhưng cuối cùng có khác gì đâu. Trọng tài vẫn sai. Bầu Đức cũng nên lên tiếng trong vụ này, khi đội bóng của ông ấy được hưởng lợi từ sai lầm của trọng tài”. Và bầu Đức cũng rất ‘cao tay’ với câu trả lời của mình.

Mạnh Cường (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem