Bầu Đức "ra rìa", Công Vinh chạy đua vào "ghế nóng" VFF

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/04/2018 10:10 AM (GMT+7)
Bầu Đức "ra rìa", Công Vinh chạy đua vào "ghế nóng" VFF, M.U lập kỷ lục thời hậu Sir Alex, Arsenal tính chi 40 triệu euro mua Benzema, M.U chi “tiền tấn” mua sao Barca, Bất ngờ với ứng viên thay Wenger tiếp quản Arsenal, Conte sợ Man City thống trị Premier League...
Bình luận 0

Bầu Đức "ra rìa", Công Vinh chạy đua vào "ghế nóng" VFF

img

Tiểu ban nhân sự Đại hội đã tổng hợp được tổng cộng 64 ứng cử viên được đề cử tham gia BCH LĐBĐ Việt Nam (VFF) khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022). Trong danh sách này, đáng chú ý nhất là cựu tiền đạo Lê Công Vinh là 1 trong 29 cái tên nằm trong đề cử Ủy viên Ban chấp hành. Đồng thời, “CV9” cũng là người trẻ tuổi nhất có tên trong danh sách này (32 tuổi). Trong khi đó, ông Đoàn Nguyên Đức không có tên. Thay mặt cho CLB HAGL ứng cử vào BCH VFF khóa III là ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá của đội bóng này.

Conte sợ Man City thống trị Premier League

HLV Antonio Conte của Chelsea thừa nhận, với đội hình hiện tại, Man City hoàn toàn có thể thống trị Premier League trong nhiều năm tới. Vị chiến lược gia người Italia đánh giá cao cơ hội giành ngôi vô địch Champions League trong tương lai gần của “The Citizens”.

Arsenal tính chi 40 triệu euro mua Benzema

img

Theo nguồn tin từ Diario Gol, Ban lãnh đạo Arsenal đang có kế hoạch duyệt chi 40 triệu euro để thuyết phục Real Madrid “nhả” tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

David Seaman khuyên Southgate chọn Joe Hart

Huyền thoại ĐT Anh - David Seaman vừa lên tiếng khuyên HLV Gareth Southgate nên chọn Joe Hart là thủ thành số 1 ở VCK World Cup 2018 của “Tam sư” sắp tới. Theo Seaman, Hart là người có kinh nghiệm và đủ khả năng đối mặt với áp lực ở “khung gỗ”.

M.U chi “tiền tấn” mua sao Barca

img

Theo nguồn tin từ Don Balon, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 180 triệu euro để đổi lấy chữ ký của thủ thành Marc-Andre Ter Stegen bên phía Barcelona khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 mở cửa.

Chủ tịch Rummenigge tin Bayern đủ sức hạ Real

Chủ tịch của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge tin rằng, thầy trò HLV Jupp Heynckes hoàn toàn đủ năng lực để đánh bại Real Madrid tại vòng bán kết Champions League 2017-2018.

M.U lập kỷ lục thời hậu Sir Alex

img

Với 2 bàn thắng vào lưới Bournemouth hồi rạng sáng nay, M.U đã có mùa giải ghi nhiều bàn thắng nhất kể từ khi sau Sir Alex Ferguson nghỉ hưu với 64 bàn thắng. Điều đặc biệt, “Quỷ đỏ” đang là đội bóng có hàng thủ tốt nhất Premier League khi chỉ để thủng lưới 26 bàn (sau Man City với 25 bàn).

Zidane chỉ ra “tử huyệt” của Real

Rạng sáng nay, Real Madrid đã bất ngờ bị đội bóng được đánh giá yếu hơn là Athletic Bilbao cầm hòa với tỷ số 1-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của đội bóng chủ sân Bernabeu. “Trên sân nhà tại La Liga, chúng tôi đã có rất nhiều trận đấu như vậy. Mệt mỏi ư? Tôi không nghĩ như vậy. Chỉ là chúng tôi thiếu đi sự linh hoạt trong những pha bóng cuối cùng”, Zidane nhận xét.

Bất ngờ với ứng viên thay Wenger tiếp quản Arsenal

img

Patrick Vieira.

Tờ Daily Mail vừa gây sốc khi đưa tin, Ban lãnh đạo Arsenal đang nghiêm túc xem xét về khả năng mời huyền thoại Patrick Vieira ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng thay HLV Arsene Wenger. Hiện Vieira đang dẫn dắt New York City.

Mourinho cảnh báo học trò

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng cảnh báo các cầu thủ M.U cần phải thận trọng và nỗ lực hơn nữa nếu không muốn bị đá văng khỏi top 4 Premeir League mùa này. Sau 34 vòng đấu, đội bóng chủ sân Old Trafford đang đứng ở vị trí thứ 2 với 74 điểm, hơn đội đứng thứ 4 là Tottenham 6 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem