Bầu Đức và HAGL nhận "quả đắng" từ đối tác Hàn Quốc

Đông Hưng Thứ bảy, ngày 24/12/2016 18:02 PM (GMT+7)
Sau khi để Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường ra nước ngoài vào năm trước. Năm nay tiếp tục nhận thêm lời mời nữa từ Hàn Quốc cho Đức Lương. Thế nhưng rốt cục Ansan Greeneres FC đã quyết định hủy bỏ thương vụ.
Bình luận 0

Vào đầu tháng 12, hậu vệ Lê Đức Lương đã lên đường sang Hàn Quốc theo lời đề nghị từ Ansan Greeneres FC (trước có tên Ansan Mugunghwa FC) để thử việc. Đức Lương có gần chục ngày tập luyện làm quen với đội bóng này, sau thời gian đó nhà vô địch K.League Challenge 2016 sẽ xem xét tiến hành ký bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

img

Đức Lương không được Ansan Greenres ký hợp đồng.

Tưởng chừng như vào ngày 22.12 vừa qua, bầu Đức sẽ giải quyết việc đàm phán với các CLB Hàn Quốc cho hai trường hợp của Xuân Trường, Đức Lương. Nhưng cuối cùng chỉ Xuân Trường được giải quyết xong, khi tiền vệ quê Tuyên Quang chính thức sớm nói lời chia tay với Incheon United và chuyển sang đầu quân cho Gangwon FC.

Còn Đức Lương đã phải đón nhận tin đáng buồn từ Hàn Quốc. Cụ thể theo thông tin do Korea Football News đăng tải, Ansan Greeneres FC đã quyết định sẽ không ký hợp đồng với hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL. Như vậy cầu thủ này sẽ phải quay trở lại phố Núi, để cùng các đồng đội ở HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cần nhớ rằng Đức Lương chính là trường hợp duy nhất được bầu Đức đồng ý cho ra nước ngoài ngay từ đầu năm 2017, bên cạnh Xuân Trường vẫn chưa hết thời hạn hợp đồng. Các cầu thủ khác như Văn Thanh, Văn Toàn dù nhận được lời mời từ một vài CLB nước ngoài nhưng không được chấp nhận vì bầu Đức muốn họ được tham dự SEA Games 29. Ngay như bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh cũng chỉ trở lại Nhật Bản từ giai đoạn 2, sau khi SEA Games kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem