Bầu Quyết về tận nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng trao 500 triệu đồng

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 03/02/2018 06:45 AM (GMT+7)
Tối qua, trên trang cá nhân của mình, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã chia sẻ bức ảnh cùng các cộng sự về thăm gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng, đồng thời trao số tiền 500 triệu đồng như đã tuyên bố khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar để vào chung kết U23 châu Á 2018.
Bình luận 0

Còn nhớ khi U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U23 Qatar trên chấm 11m để giành quyền vào chơi chung kết giải U23 châu Á 2018, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã ngay lập tức tuyên bố thưởng cho các học trò của HLV Park Hang-seo 1 tỷ đồng, đồng thời thưởng riêng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng. Trong trận đấu với U23 Qatar, Bùi Tiến Dũng không chỉ có nhiều pha cản phá xuất sắc trong 120 phút thi đấu, mà còn đẩy thành công 2 quả 11m, góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-3.

img

Ông Trịnh Văn Quyết về tận nhà Bùi Tiến Dũng trao quà. Ảnh: FBNV.

Chiều qua (2.2), để thực hiện lời hứa của mình, ông Trịnh Văn Quyết đã cùng các cộng sự về tận nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa để trao 500 triệu đồng tiền thưởng.

img

Trên trang cá nhân của mình, bầu Quyết chia sẻ: “Hôm nay về thăm quê nhà Dũng và trao tặng phần thưởng 500 triệu đồng, đây là lời cảm ơn từ cá nhân tôi với những cống hiến xuất sắc của em tại giải U23 châu Á vừa qua. Sự nghiệp của cầu thủ gắn liền với sân cỏ. Chúc em ngày càng tập luyện và thi đấu tốt, tiếp tục đạt được nhiều thành công vững chắc trong màu áo câu lạc bộ FLC Thanh Hoá cũng như màu áo đội tuyển Quốc gia”.

img

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, là thủ môn số 1 của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 và cũng là một trong những cầu thủ thi đấu rất nổi bật nhất. Trở về sau thành công rực rỡ tại giải này, Tiến Dũng đang nổi lên như một hiện tượng và liên tục được người hâm mộ săn đón. Cũng từ đó, Tiến Dũng bắt đầu vướng vào các vấn đề liên quan đến việc khai thác hình ảnh. Tuy vậy, sự việc nhanh chóng được giải quyết khi đội bóng chủ quản FLC Thanh Hóa can thiệp, còn bản thân Tiến Dũng thì lên tiếng xin lỗi vì không nắm được các điều khoản hợp đồng giữa các bên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem