Bị Juve cầm hòa, Guardiola vẫn hài lòng

Minh Chí (Theo Goal) Thứ tư, ngày 24/02/2016 07:27 AM (GMT+7)
Mặc dù Bayern Munich bị Juventus cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay, song HLV Pep Guardiola vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Bình luận 0

Ở chuyến hành quân tới sân Juventus Arena hồi rạng sáng nay, Bayern đã nhập cuộc rất tốt và có lợi thế dẫn trước 2 bàn nhờ các pha lập công của Thomas Muller (43’) và Arjen Robben (55’). Tuy nhiên, Juventus đã thi đấu kiên cường và cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2. Paulo Dybala (63') cùng Stefano Sturaro (76') là tác giả của 2 bàn thắng cho nhà đương kim vô địch Serie A.

Với kết quả này, Bayern đang nắm giữ chút lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena vào rạng sáng 17.3 (giờ Việt Nam), bởi “Hùm xám” xứ Bavaria chỉ cần một kết quả hòa với tỷ số 0-0 hoặc 1-1 để giành vé vào tứ kết.

img

Huardiola hài lòng với kết quả mà Bayern có được.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết, ông rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò cũng như kết quả trận đấu. Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu kiên cường của Juve.

Guardiola nói: “Tôi hài lòng với những gì Bayern đã làm được trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã thi đấu tốt trong 90 phút trên sân Juventus Arena chứ không chỉ có 60 phút đầu tiên.

Đương nhiên, một chiến thắng sẽ tốt hơn cho Bayern nhưng chúng ta nên nhớ rằng, Juve là đương kim vô địch Serie A và họ đã lọt vào tới trận chung kết Champions League mùa trước.

Juve đang sở hữu trong đội hình gồm những cầu thủ chất lượng. Tinh thần thi đấu của họ rất tuyệt vời. Tôi nghĩ, trận lượt về sẽ rất khó khăn với Bayern, bởi Juve sẽ không dễ dàng từ bỏ tham vọng vào tứ kết”.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem