BLV Vũ Quang Huy dự đoán kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha

Tuệ Minh (ghi) Chủ nhật, ngày 10/07/2016 10:00 AM (GMT+7)
Là người đưa ra nhiều dự đoán chính xác về kết cục các trận đấu tại Euro 2016, trước trận chung kết giữa chủ nhà Pháp – Bồ Đào Nha, bình luận viên (BLV) Quang Huy cho rằng: “Pháp là đội có nhiều khả năng lên ngôi vô địch”…
Bình luận 0

Cụ thể, BLV Quang Huy nhận định: “Tôi rất thích những bước tiến, sự hoàn thiện qua từng trận của Bồ Đào Nha ở giải lần này. Tuy nhiên, trong trận chung kết, tôi nghiêng về khả năng Pháp giành chiến thắng. Họ có dàn cầu thủ đồng đều hơn, “chín” hơn và có nhiều phương án tấn công, kết thúc trận đấu”.

img

BLV Quang Huy cho rằng Pháp sẽ thắng sát nút Bồ Đào Nha trong trận chung kết rạng sáng 11.7. Ảnh: IT.

Theo BLV Quang Huy, ngay từ trước khi Euro 2016 khởi tranh anh đã đặt niềm tin vào Pháp như ứng viên số 1 cho ngôi vô địch chứ không phải Đức, Italia hay Tây Ban Nha: “Đi từ vòng bảng tới trước trận chung kết, Pháp đã có nhiều vấp váp đặc biệt ở hàng thủ khi phải nhận những quả phạt đền… lãng xẹt như trong trận ra quân gặp Romania, và trận đấu vòng 1/8 gặp Ireland. Điều cần nhấn mạnh là Pháp càng đá càng nhuyễn, phát huy được hết những điểm mạnh của hàng công. Các cầu thủ được kỳ vọng đã biết tỏa sáng đúng lúc ví dụ như trường hợp của Griezmann. Pogba cũng đã lấy lại được sự tự tin ở tuyến giữa”, BLV Quang Huy chia sẻ.

Nhận xét về Bồ Đào Nha, BLV Quang Huy bày tỏ: “Bồ Đào Nha đã cho thấy những nét mới trong lối chơi dựa trên những nhân tố trẻ rất hay như Renato Sanches, Joao Mario… kết hợp với Ronaldo, Nani... Lúc này, Bồ Đào Nha khi cần cũng có thể đá tiêu cực. Vậy nên, Pháp sẽ phải chơi rất tập trung trong trận chung kết. Họ cần nhập cuộc bình tĩnh, chắc chắn thay vì tấn công ào ạt, hồn nhiên, rất dễ bị phản đòn”.

Chốt lại, BLV Quang Huy dự đoán: “Bồ Đào Nha có lợi thế hơn về thể lực khi được nghỉ nhiều hơn Pháp 1 ngày lại không phải mất sức trong trận gặp Xứ Wales. Tôi nghĩ, Pháp cần giải quyết trong 90 phút thi đấu chính thức và họ có khả năng làm được điều đó. Pháp sẽ thắng với cách biệt 1 bàn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem