BXH, kết quả bóng đá đêm 14.5, rạng sáng 15.5

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 15/05/2017 07:05 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Liverpool, Real Madrid, Barcelona, PSG, Monaco đều giành chiến thắng đậm đà. Những tên tuổi lớn khác như M.U, Atletico Madrid, Juventus lại để mất điểm.
Bình luận 0

Liverpool giành trọn 3 điểm, M.U “ngã ngựa”

img

Liverpool thắng tưng bừng trước West Ham.

Ở chuyến hành quân tới sân London Stadium, Liverpool đã chơi áp đảo và dễ dàng hạ West Ham với tỷ số 4-0. Daniel Sturridge (35'), Philippe Coutinho (57', 61') và Divock Origi (76') là những người lập công mang về 3 điểm cho “The Kop”.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 37 Premier League, Victor Wanyama (6’) và Harry Kane (48’) đã thay nhau lập công giúp Tottenham đánh bại M.U với tỷ số 2-1. Bàn duy nhất của “Quỷ đỏ” đến từ Wayne Rooney (71’).

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 37.

Real, Barca đại thắng; Atletico bị “cầm chân”

img

Barca vẫn tạm thời dẫn đầu La Liga.

Ở cuộc tiếp đón Sevilla, Nacho Fernandez (10’), Cristiano Ronaldo (22’, 78’) và Toni Kroos (84’) đã thay nhau lập công giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-1. Bàn danh dự của đội khách được thực hiện bởi Stevan Jovetic (49’).

Trong chuyến hành quân tới sân de Gran Canaria, Barcelona cũng vượt qua Las Palmas với kết quả 4-1. Ở trận này, tiền đạo Neymar đã tỏa sáng với hat-trick vào các phút 25, 67 và 71. Bàn còn lại của gã khổng lồ xứ Catalan đến từ Luis Suarez (27'). Bên kia chiến tuyến, Pedro Bigas (63') là người lập công cho đội chủ nhà.

Không giống Real và Barca, Atletico Madrid đã gây thất vọng khi để Real Betis cầm hòa 1-1. Dani Ceballos là người đưa Betis vượt lên dẫn trước ở phút 57. Bàn gỡ của Atletico được thực hiện bởi Stefan Savic (66').

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 37.

Inter, Juve cùng nhau bại trận

img

Roma lội ngược dòng ấn tượng trước Juve.

Tại vòng 36 Serie A, Inter Milan đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sassuolo ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza. Cả hai bàn thắng của đội khách đều được thực hiện bởi Pietro Iemmello (36', 50'). Người lập công cho Inter là Eder ở phút 70.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 36 diễn ra trên sân Olimpico, Juventus có lợi thế dẫn trước sau pha làm bàn của Mario Lemina vào phút 21. Thế nhưng, “Lão bà” bất ngờ để AS Roma lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1. Daniele De Rossi (25'), Stephan El Shaarawy (56'), Radja Nainggolan (65') là những người lập công mang về 3 điểm cho đội bóng thành Rome.

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 36.

Monaco, PSG thắng như “chẻ tre”

img

Monaco đang tiến rất gần chức vô địch.

Trên sân nhà Louis II, AS Monaco tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi “quật ngã” Lille với cách biệt 4 bàn không gỡ. Radamel Falcao lập cú đúp ở các phút thứ 6 và 69. Hai bàn còn lại của đội bóng xứ Công quốc đến từ Bernardo Silva (45') và Junior Alonso (89' og).

Trong khi đó, Paris Saint-Germain vượt qua St.Etienne với tỷ số 5-0 nhờ hai cú đúp của Edinson Cavani (2', 72'), Lucas Moura (38', 78') cùng pha làm bàn của Julian Draxler (90').

img

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 37.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem