BXH, kết quả bóng đá đêm 19.5, rạng sáng 20.5: Real rơi chiến thắng

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/05/2018 08:00 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại tại các giải VĐQG châu Âu, trận chung kết FA Cup và chung kết cúp quốc gia Đức diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea và Juventus đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Real, Bayern Munich và PSG lại gây thất vọng.
Bình luận 0

Hazard lập công, Chelsea vô địch FA Cup

img

Chelsea khép lại mùa giải 2017-2018 với 1 danh hiệu.

Ở trận chung kết FA Cup diễn ra đêm qua, Chelsea thi đấu lép vế trươc M.U trong phần lớn thời gian nhưng họ vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn trên chấm phạt đền của tiền vệ Eden Hazard vào phút 22. Chiến thắng này giúp “The Blues” lên ngôi vô địch giải đấu lâu đời nhất hành tinh.

Real “đánh rơi” chiến thắng trước Villarreal

img

Real (áo trắng) không thể bảo toàn chiến thắng trước Villarreal.

Trong chuyến làm khách tại sân El Madrigal, Real Madrid có lợi thế dẫn trước với tỷ số 2-0 sau các pha làm bàn của Gareth Bale (11'), Cristiano Ronaldo (32'). Thế nhưng, “Kền kền trắng” vẫn bị Villarreal cầm hòa 2-2. Roger Martinez (70'), Samuel Castillejo (85') là những người sút tung lưới thủ thành Enzo Zidane ở trận này.

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 38.

Frankfurt bất ngờ “quật ngã” Bayern

img

Frankfurt lần đầu tiên vô địch DFB-Pokal kể từ năm 1988.

Ở trận chung kết cúp quốc gia Đức (DFB-Pokal), bất ngờ đã xảy ra khi Bayern Munich để thua 1-3 trước Eintracht Frankfurt. Ante Rebi (11', 82'), Mijat Gacinovi (90+6') là những người tỏa sáng giúp Frankfurt lên ngôi vô địch. Bàn danh dự của “Hùm xám” đến từ Robert Lewandowski (53').

Juve nhẹ nhàng hạ Verona

img

Juve kết thúc Serie A 2017-2018 với 95 điểm.

Ở cuộc tiếp đón Hellas Verona tại vòng 38 Serie A, Juventus đã thi đấu lấn lướt và nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha làm bàn của Daniele Rugani (49') và Miralem Pjanic (52'). Bên kia chiến tuyến, Alessio Cerci (76') là người lập công cho đội khách.

img

Kết quả, BXH Serie A sau trận Juve 2-1 Verona.

img

Kết quả vòng 38 và BXH chung cuộc Ligue 1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem