BXH, kết quả bóng đá đêm 26.11, rạng sáng 27.11

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 27/11/2017 07:01 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Man City, Juventus và Paris Saint-Germain đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Barcelona cùng AC Milan để mất điểm.
Bình luận 0

Arsenal, Man City thẳng tiến

img

Man City tiếp tục giữ vững ngôi đầu.

Ở chuyến làm khách tại sân Turf Moor, Arsenal đã rất vất vả mới có thể đánh bại chủ nhà Burnley với tỷ số 1-0 sau pha làm bàn trên chấm 11m của tiền đạo Alexis Sanchez vào phút 90+2.

Trong khi đó, Man City lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trước Huddersfield. Nicolas Otamendi là người phản lưới nhà ở phút 45+1 giúp đội chủ sân Galpharm Stadium vượt lên dẫn trước. Hai bàn thắng của “The Citizens” đến từ Sergio Aguero (47' pen) và Raheem Sterling (84').

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau vòng 13.

Barca nhọc nhằn cầm hòa Valencia

img

Messi (trái) và các đồng đội không thể đánh bại Valencia.

Tại trận cầu tâm điểm vòng 13 La Liga, Barcelona nhọc nhằn cầm hòa Valencia với tỷ số 1-1. Tiền đạo Rodrigo Moreno là tác giả của bàn mở tỷ số cho “Los Che”. Bàn gỡ của gã khổng lồ xứ Catalan được thực hiện bởi hậu vệ Jordi Alba (82’).

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 13.

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau vòng 13.

Milan bị “cưa điểm”, Juve đại thắng

img

Juve dễ dàng "bỏ túi" 3 điểm.

Trên sân nhà San Siro, AC Milan thi đấu lấn lướt so với Torino nhưng do dứt điểm kém nên họ đã bị cầm hòa 0-0.

Với các pha làm bàn của Mario Mandzukic (52'), Mattia De Sciglio (60') và Medhi Benatia (71'), Juventus dễ dàng vượt qua Crotone bằng kết quả 3-0.

img

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 14.

Monaco bại trận trước PSG

img

PSG tiếp tục củng cố ngôi đầu tại Ligue 1.

Ở trận “đại chiến” trên sân Louis II, Paris Saint-Germain đã vượt qua AS Monaco với tỷ số 2-1 sau các tình huống lập công của Edinson Cavani (19') và Neymar (52' pen). Bàn danh dự của đội chủ nhà đến từ Joao Moutinho (81').

img

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 14.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem