BXH, kết quả bóng đá đêm 29.4, rạng sáng 30.4

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 30/04/2017 06:30 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những tên tuổi lớn như Real Madrid, Atletico Madrid, Barcelona, Bayern Munich đều giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, Dortmund bị Cologne cầm hòa.
Bình luận 0

img

Kết quả, BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 35.

Real, Atletico, Barca thẳng tiến

img

Barca giành chiến thắng quan trọng trước Espanyol.

Ở cuộc tiếp đón Valencia, Real Madrid đã rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 nhờ các pha làm bàn của Cristiano Ronaldo (27’) và Marcelo (86’). Bàn danh dự của “bầy Dơi” đến từ Dani Parejo (82'). Trong trận này, Ronaldo đá hỏng quả phạt đền vào phút 57.

Sau đó vài giờ, Atletico Madrid có lợi thế hơn người khi tiền vệ Kevin-Prince Boateng của Las Palmas bị truất quyền thi đấu từ phút 65. Nhờ đó, đội bóng của HLV Diego Simeone dễ dàng giành chiến thắng “5 sao”. Kevin Gameiro (2', 18'), Saul Niguez (17'), Thomas Partey (72') và Fernando Torres (90+1') là những người lập công mang về 3 điểm cho Atletico.

Tuy gặp phải sự kháng cự quyết liệt của Espanyol nhưng Barcelona vẫn xuất sắc giành chiến thắng 3-0 sau cú đúp của Luis Suarez (50’, 87’) cùng pha lập công của Ivan Rakitic (76’).

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 35.

Bayern đăng quang sớm, Dortmund bị cầm hòa

img

Bayern sớm bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Trong chuyến hành quân tới sân Volkswagen-Arena, Bayern Munich đã chứng tỏ được sức mạnh khi thi đấu áp đảo và dễ dàng hạ Wolfsburg với cách biệt 6 bàn không gỡ.

David Alaba (19'), Robert Lewandowski (36', 45'), Arjen Robben (66'), Thomas Muller (80'), Joshua Kimmich (85') là những người “nổ súng” giúp đội bóng xứ Bavaria giành chiến thắng giòn giã. Ở trận này, tiền vệ Luiz Gustavo của đội chủ nhà bị truất quyền thi đấu vào phút 78.

Chiến thắng này giúp Bayern chính thức đăng quang ngôi vô địch sớm trước 3 vòng đấu.

Trước đó, Borussia Dortmund đã gây thất vọng khi bị Cologne “cưa điểm” không bàn thắng ngay trên sân Signal Iduna Park.

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau các trận đã kết thúc ở vòng 31.

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 34.

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 35.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem