BXH, kết quả bóng đá rạng sáng ngày 20.9

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 20/09/2017 07:40 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng 3 League Cup diễn ra rạng sáng nay, Barcelona và Bayern Munich giành chiến thắng đậm. Trong khi đó, Liverpool và Inter Milan gây thất vọng.
Bình luận 0

Messi lập poker, Barca thắng giòn giã

img

Barca xây chắc ngôi đầu tại La Liga.

Với 4 bàn thắng của Lionel Messi vào các phút 20 (pen), 59, 62, 87 cùng 2 tình huống lập công của Paulinho (38') và Denis Suarez (53'), Barcelona dễ dàng đánh bại Eibar bằng kết quả 6-1. Bàn danh dự của đội khách được thực hiện bởi Sergi Enrich (57').

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận rạng sáng nay.

Liverpool bị loại khỏi EFL Cup

img

Leicester "đá văng" Liverpool khỏi EFL Cup.

Tại vòng 3 EFL Cup (League Cup), bất ngờ đã xảy ra khi Leicester City đánh bại Liverpool với tỷ số 2-0. Shinji Okazaki (65') cùng Islam Slimani (78') là những người lập công cho “The Foxes”.

img

Kết quả các trận đấu tại vòng 3 EFL diễn ra rạng sáng nay.

Bayern đại thắng Schalke

img

Bayern (áo sọc đỏ trắng) đại thắng Schalke.

Trong chuyến hành quân tới sân Veltins-Arena, Bayern Munich chơi áp đảo và dễ dàng vượt qua Schalke 04 với tỷ số 3-0. Robert Lewandowski (20' pen), James Rodriguez (29') và Arturo Vidal (75') là những người thay nhau điền tên lên bảng điện tử.

img

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau các trận rạng sáng nay.

Inter nhọc nhằn cầm hoà Bologna

img

Inter (áo trắng) hoà thất vọng trước Bologna.

Mặc dù được đánh giá cao hơn, song Inter Milan đã rất vất vả mới có thể cầm hoà Bologna với tỷ số 1-1. Simone Verdi là người lập công giúp đội chủ nhà dẫn trước vào phút 32. Bàn gỡ của Inter đến từ Mauro Icardi (77’ pen).

img

 BXH Serie A sau trận Bologna 1-1 Inter.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem