BXH, kết quả Champions League sáng 13.9: Đại gia tạo "mưa bàn thắng"

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/09/2017 07:10 AM (GMT+7)
Ở loạt trận mở màn vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, các tên tuổi lớn như Barca, M.U, Chelsea, Bayern, PSG đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Atletico Madrid bị AS Roma “cưa điểm”.
Bình luận 0

Trong trận cầu đáng chú ý nhất tại vòng bảng Champions League 2017-2018 diễn ra rạng sáng nay, Barcelona đã nhẹ nhàng vượt qua Juventus với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Lionel Messi (45’, 69’) cùng tình huống “nổ súng” của tiền vệ Ivan Rakitic (56’).

Trên sân nhà Old Trafford, M.U ép sân FC Basel trong phần lớn thời gian. Kết quả là “Quỷ đỏ” đã giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn không gỡ. Marouane Fellaini (35’), Romelu Lukaku (53’), Marcus Rashford (83’) là những người điền tên lên bảng điện tử.

img

PSG thắng tưng bừng trước Celtic.

Được thi đấu trên sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn rất nhiều, Chelsea dễ dàng giành thắng lợi “6 sao” trước Karabakh. Những cầu thủ lập công cho “The Blues” ở trận này gồm Pedro Rodriguez (5'), Davide Zappacosta (30'), Cesar Azpilicueta (55'), Tiemoue Bakayoko (71'), Michy Batshuayi (76', 82').

Với lợi thế hơn người khi tiền vệ Sven Kums của Anderlecht bị truất quyền thi đấu từ phút 11, Bayern Munich đã thi đấu áp đảo và nhẹ nhàng vượt qua đại diện của Bỉ bằng kết quả 3-0. Robert Lewandowski (12' pen), Thiago Alcantara (65') và Joshua Kimmich (90') là những người “nổ súng” cho đội bóng xứ Bavaria.

Ở chuyến làm khách tại sân Celtic Park, Paris Saint-Germain đã chứng tỏ được sức mạnh khi “vùi dập” Celtic với tỷ số 5-0. Các bàn thắng của PSG ở trận này đến từ Neymar (19'), Kylian Mbappe (34'), Edinson Cavani (40' pen, 85') và Mikael Lustig (83' og).

Cuộc đọ sức giữa AS Roma với Atletico Madrid trên sân Olimpico kết thúc bất phân thắng bại.

img

img

Kết quả, thứ hạng các đội bảng A, B, C, D sau lượt trận đầu tiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem