BXH, kết quả Europa League rạng sáng ngày 29.9: Arsenal thắng tưng bừng

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 29/09/2017 07:21 AM (GMT+7)
Ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Villarreal và Everton đều bị cầm hoà. Trong khi đó, AC Milan, Arsenal xuất sắc giành trọn 3 điểm.
Bình luận 0

Trong chuyến hành quân tới sân Bloomfield Stadium, Villarreal bị Maccabi Tel-Aviv “cưa điểm” với tỷ số 0-0. Ở trận này, “Tàu ngầm vàng” chính là đội thi đấu lấn lướt hơn.

img

Milan nhọc nhằn giành chiến thắng trước Rijeka.

Ở bảng D, AC Milan nhọc nhằn vượt qua Rijeka với kết quả 3-2 nhờ các pha làm bàn của Andre Silva (14'), Mateo Musacchio (53') và Patrick Cutrone (90+4'). Hai bàn thắng của đội khách đến từ Boadu Maxwell Acosty (84') và Josip Elez (90' pen).

Trên sân nhà Goodison Park, Everton bị Apollon cầm hoà với tỷ số 2-2. Wayne Rooney (21') và Nikola Vlasic (66') là tác giả của 2 pha làm bàn cho “The Toffees”. Hai cầu thủ đội khách lập công trong trận này là Adrian Sardinero (12') và Hector Yuste (88').

Mặc dù phải làm khách tại sân Horodskiy, song Arsenal vẫn chứng tỏ được sức mạnh khi đả bại BATE Borisov bằng kết quả 4-2. Theo Walcott (9', 22'), Rob Holding (25') cùng Olivier Giroud (49' pen) là những người lập công mang về 3 điểm cho “The Gunners”. Hai bàn thắng của đội chủ nhà đến từ Mirko Ivanic (28') và Mikhail Gordeychuk (67').

img

img

img

img

Kết quả, BXH Europa League sau lượt trận thứ 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem