CĐV Campuchia “trù ẻo” ĐT Việt Nam trước thềm bán kết AFF Cup

Đông Hưng (theo AFF Suzuki Cup) Thứ ba, ngày 29/11/2016 06:04 AM (GMT+7)
Chứng kiến ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Campuchia trong thế 10 người và đã chắc chắn giành vé đi tiếp, CĐV Campuchia tỏ ra không vui. Một số thậm chí “trù ẻo” ĐT Việt Nam sẽ để thua trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016.
Bình luận 0

Trước trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam đã chính thức đi tiếp và chỉ cần 1 trận hòa để chắc ngôi đầu bảng B. Chính vì điều này mà HLV Hữu Thắng quyết định tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất, đồng thời cho một số ngôi sao như Xuân Trường, Văn Quyết nghỉ ngơi… Phía Campuchia thì đã chính thức bị loại, vậy nên khi biết ĐT Việt Nam ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, họ rất hy vọng có thể tạo nên bất ngờ, hoặc chí ít cũng kiếm được 1 điểm danh dự.

img

Công Vinh ăn mừng bàn thắng vào lưới Campuchia. Ảnh: IT.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cho thấy không có ý “nhường” cho Campuchia khi chơi đầy quyết tâm. Thậm chí ngay cả khi mất người từ phút thứ 7 do Đình Luật nhận thẻ đỏ thì đội bóng của HLV Hữu Thắng vẫn kiểm soát thế trận và có chiến thắng chung cuộc 2-1. Kết thúc trận đấu, HLV Lee Tae-Hoon đã tỏ ra rất thất vọng khi các học trò của ông không thể đánh bại 10 cầu thủ Việt Nam. Trong khi đó, các CĐV Campuchia cũng không vui chút nào cả, nhất là trong bối cảnh đội tuyển của họ kết thúc vòng bảng với cả 3 trận toàn thua.

Sau trận đấu, một số CĐV quá khích của Campuchia đã lên trang fanpage chính thức của AFF Suzuki Cup 2016 để “trù ẻo” ĐT Việt Nam. Họ để lại lời chúc "Indonesia vô địch", "Indo vào chung kết" hay "mong Indo sẽ đả bại Việt Nam"… Trước những lời lẽ như thế, các CĐV Việt Nam tỏ ra rất bức xúc. Trong khi đó, các CĐV Indonesia lại hoan nghênh các CĐV Campuchia đứng về phía mình…

img

Các CĐV Campuchia hy vọng ĐT Indonesia đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2016.

Còn nhớ ở giải vô địch Đông Nam Á lứa U16 diễn ra trên đất Campuchia hồi tháng 7 vừa qua, 40.000 CĐV Campuchia đã gây bất ngờ khi nán lại để phủ kín khán đài sân Phnom Penh nhằm cổ vũ cho U16 Australia đá chung kết giải U16 Đông Nam Á 2016 với U16 Việt Nam. Họ giương cờ, hò reo ầm ĩ, gây áp lực lên các cầu thủ nhí áo đỏ, thậm chí tràn xuống sân ăn mừng chức vô địch, chụp ảnh cùng đội U16 Australia như thể đội bóng của họ vừa vô địch. Cũng cần nói thêm rằng, chính U16 Việt Nam đã loại U16 Campuchia ở bán kết bằng bàn thắng duy nhất của Nguyễn Khắc Khiêm.

img

img

img

img

img

img

CĐV Campuchia cổ vũ U16 Australia đá chung kết giải U16 Đông Nam Á 2016 với U16 Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem