CĐV Liverpool quyên góp tiền sa thải HLV Rodgers

Hữu Tuấn (theo Daily Star) Thứ ba, ngày 15/09/2015 12:30 PM (GMT+7)
Quá thất vọng với thành tích của đội nhà trong thời gian qua, một fan hâm mộ Liverpool đã mở chiến dịch quyên góp tiền để bồi thường hợp đồng nhằm sa thải HLV Brendan Rodgers.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Liverpool đã chi ra gần 80 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Thế nhưng, điều đó vẫn không thể giúp cho sức mạnh của The Kop được cải thiện.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, Liverpool mới giành được 7 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 10, kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm.

img

HLV Rodgers đang đối mặt với những lời chỉ trích từ CĐV nhà cũng như giới truyền thông.

Đáng chú ý, trong cả 2 trận gần nhất, Liverpool đều phải nếm mùi thất bại (ghi 1 bàn và để lọt lưới 6 bàn). Hồi cuối tuần qua, Lữ đoàn đỏ thất thủ 1-3 trước đối thủ “không đội trời chung” là M.U. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, họ để thua trong trận derby nước Anh ở Premier League.

Hiện tại, mùa giải 2015-2016 mới ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, nếu tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi như hiện nay, đội chủ sân Anfield khó có thể cạnh tranh một suất trong Top 4 ở giải Ngoại hạng.

Quá thất vọng với phong độ của đội nhà, một CĐV (giấu tên) của Liverpool đã mở chiến dịch quyên góp tiền nhằm ủng hộ lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Brendan Rodgers. Hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia người Bắc Ireland với The Reds có thời hạn tới tháng 6.2018. Nếu sa thải ông, đội bóng vùng Merseyside sẽ phải bồi thường 7 triệu bảng.

CĐV này chia sẻ: “Người hâm mộ Liverpool đang rất thất vọng và mong muốn các quan chức đội bóng sa thải HLV Rodgers. Chúng tôi nghĩ, đây là thời điểm thích hợp nhất để chấm dứt hợp đồng với ông ấy.

Mùa hè vừa qua, Liverpool đã chi khá nhiều tiền để mang về những bản hợp đồng mới. Tuy vậy, đội bóng vẫn trình diễn một thứ bóng đá tẻ nhạt và sáo rỗng”.

Cũng giống như các CĐV, cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Redknapp đã kêu gọi đội bóng cũ sa thải Rodgers để bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp vào “chiếc ghế nóng” tại sân Anfield.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem