Chấm điểm trận chung kết Champions League: Ramos hay nhất

Hữu Tuấn (Theo Goal) Chủ nhật, ngày 29/05/2016 06:00 AM (GMT+7)
Không chỉ thi đấu chắc chắn nơi hàng phòng ngự, Sergio Ramos còn là tác giả của pha làm bàn duy nhất cho Real Madrid trong 120 phút thi đấu chính thức. Nhờ đó, ngôi sao 30 tuổi đã được tờ Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League.
Bình luận 0

trận chung kết Champions League vừa kết thúc trên sân San Siro, Sergio Ramos chính là người ghi bàn mở tỷ số cho Real ở phút 15. Ngoài pha lập công này, trung vệ người Tây Ban Nha còn thi đấu rất chắc chắn nơi hàng phòng ngự.

Chưa dừng lại ở đó, Ramos còn là 1 trong 5 cầu thủ Real thực hiện thành công quả phạt đền. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Ramos đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League 2015-2016 khi nhận được 7 điểm.

img

Ramos được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League.

Ngoài Ramos, Real còn có 1 cái tên khác được chấm điểm 7, đó là tiền vệ cánh Gareth Bale. Trong trận này, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales không ghi bàn nhưng anh đã có không ít tình huống gây sóng gió cho hàng thủ Atletico. Đồng thời, Bale cũng thực hiện thành công loạt đá luân lưu của mình. Trái ngược với 2 người đồng đội của mình, siêu sao Cristiano Ronaldo chơi khá mờ nhạt và chỉ nhận được 5 điểm.

Bên phía Atletico, thủ thành Jan Oblak, trung vệ Stefan Savic, tiền vệ Saul Niguez, Yannick Carrasco và tiền đạo Antoine Griezmann cũng được chấm 7 điểm. Ở trận đấu vừa qua, Oblak và Savic thi đấu vô cùng tỉnh táo nơi hàng phòng ngự. Trên hàng công, Griezmann và Carrasco liên tục “làm khổ” hàng thủ Real bằng những pha đi bóng lắt léo. Trong khi đó, Niguez hoàn thành khá tốt vai trò đánh chặn từ xa và hỗ trợ tấn công.

Mặc dù là người kiến tạo cơ hội cho Carrasco quân bình tỷ số 1-1 ở phút 79, song hậu vệ cánh phải Juanfran của Atletico thi đấu khá mờ nhạt ở trận này. Không những vậy, tuyển thủ Tây Ban Nha còn là cầu thủ duy nhất thực hiện không thành công quả đá luân lưu.

Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi Juanfran bị bầu chọn là Cầu thủ tệ nhất trận khi chỉ nhận được 4 điểm. Tiền vệ Isco của Real cũng nhận được số điểm tương tự.

Chấm điểm trận chung kết Champions League:

Real (4-3-3): Navas 6; Carvajal 6, Pepe 6, Ramos 7, Marcelo 6; Casemiro, Kroos 6, Modric 6; Bale 7, Ronaldo 5, Benzema 6.

Dự bị: Danilo 6, Isco 4, Lucas Vazquez 6.

Atletico (4-4-2): Oblak 7; Juanfran 4, Savic 7, Godin 6, Filipe Luis 6; Saul Niguez 7, Gabi 6, Augusto Fernandez 6, Koke 6; Griezmann 7, Torres 6.

Dự bị: Yannick Carrasco 7, Lucas Hernandez: không chấm, Thomas Partey: không chấm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem