Chấm điểm Việt Nam vs Jordan: Xuất hiện 2 người hùng

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/01/2019 21:40 PM (GMT+7)
Tuyển Việt Nam vừa mới có chiến thắng vô cùng tuyệt vời trên chấm luân lưu trước tuyển Jordan trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Bình luận 0

1. Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi vô cùng xuất sắc trong trận đấu vừa qua với Jordan, sự xuất sắc của anh được thể hiện bởi những tình huống ra vào hợp lý, đặc biệt hơn với pha cản phá vô cùng xuất thần trong loạt luân lưu cân não. Văn Lâm xứng đáng với 9,5 điểm ở trận đấu này.

img

Văn Lâm có trận đấu rất xuất sắc.

2. Hậu vệ: Duy Mạnh - Ngọc Hải - Tiến Dũng

Một hệ thống phòng ngự xuất sắc, những pha bóng hoàn hảo bên phần sân nhà là điểm tựa để Việt Nam giành chiến thắng. Duy Mạnh được nghỉ một trận và với nền tảng thể lực sung mãn của mình, hậu vệ này chơi năng nổ, nhiều lần phá bóng giải nguy, anh được 8 điểm.

Ngọc Hải thực sự là thủ lĩnh trên sân, khả năng cản phá, càn lướt, chỉ huy các đồng đội, cùng với đó là việc thực hiện thành công cú penalty đầu tiên trận đấu nữa, giúp cho toàn đội có sự tự tin cao độ, anh được 8,5 điểm.

Tiến Dũng thực sự là người lính với tinh thần chiến đấu quả cảm, không biết bao nhiêu lần trận này, trung vệ của tuyển Việt Nam phá bóng trong chân đối thủ, Tiến Dũng cũng là người cản sút thành công cú đá quyết định, cuối cùng đưa tuyển Việt Nam đến chiến thắng, anh được 8,5 điểm.

3. Tiền vệ: Trọng Hoàng - Huy Hùng - Hùng Dũng - Văn Hậu

Trọng Hoàng thực sự là hình ảnh tiêu biểu của tuyển Việt Nam ở trận đấu hôm nay, lăn xả, nhiệt tình, lên công về thủ đều đặn. Anh cũng là người tung ra cú kiến tạo thần sầu giúp Công Phượng ghi bàn hồi đầu hiệp hai, một bàn thắng rất quan trọng, Trọng Hoàng xứng đáng với 9,5 điểm.

Hùng Dũng đã không ít lần uy hiếp đối phương bằng những cú sút xa uy lực của mình, là một trong năm cầu thủ thực hiện loạt đá penalty cân não, anh được 8,5 điểm.

Huy Hùng quán xuyến tốt tuyến giữa trận nào, giúp cho tuyển Việt Nam có một thế trận không tồi, thậm chí còn kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ, anh nhận 8 điểm.

Văn Hậu rất tích cực lên tham gia tấn công, tuy nhiên đáng khen nhất với Văn Hậu trận này là ở khâu phòng ngự, vô cùng tỉnh táo với những cú tắc bóng hiệu quả, anh được 8 điểm.

4. Tiền đạo: Quang Hải - Công Phượng - Văn Đức

Quang Hải chơi vô cùng năng nổ trận này, người ta vẫn nhìn thấy tố chất kĩ thuật của anh tuy nhiên Quang Hải trận này chơi như một chi mồi, thu hút hậu vệ đối phương, làm nhiệm vụ kiến tạo nhiều hơn là xoay sở và tìm cơ hội, một màn trình diễn tốt của Quang Hải với 8 điểm.

Công Phượng là người ghi bàn duy nhất cho tuyển Việt Nam, một pha ra chân cực hay, nhạy cảm sau đường chuyền hiểm hóc của Trọng Hoàng, Công Phượng nhìn chung chơi tốt với 8,5 điểm.

Với Văn Đức, những cái lắc người, nhưng pha xoay sở của anh nơi hàng lang trái không ít lần khiến hậu vệ đối phương lúng túng, hiệp một là hiệp đấu mà chúng ta tấn công chủ yếu ở cánh của Văn Đức. Anh xứng đáng với 8 điểm.

Tiến Linh vào sân giữa hiệp hai và cho thấy khả năng của mình, quấy phá khung thành tốt, Xuân Trường với những đường chuyền vượt tuyến luôn vô cùng  nguy hiểm, cùng với đó là sự xuất sắc của Văn Toàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem