Chân sút số 1 ĐT Indonesia bất ngờ dính chấn thương

Thứ tư, ngày 30/11/2016 08:36 AM (GMT+7)
Boaz Solossa, chân sút số 1 của đội tuyển Indonesia đã dính chấn thương trước trận gặp Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2016.
Bình luận 0

Sau khi vượt qua vòng bảng với vị trí thứ hai, HLV Alfred Riedl đã quyết định thưởng cho các học trò hai ngày nghỉ. Tới hôm nay (29.11), toàn đội đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ngày 3.12 tới đây.

Đáng chú ý nhất trong buổi tập của Indonesia trong chiều nay là việc thiếu vắng tiền đạo chủ lực Boaz Solossa. Được biết, Solossa đã dính chấn thương cơ đùi và phải đến bệnh viện để kiểm tra chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

img

Solossa là chân sút rất nguy hiểm của Indonesia.

Trợ lý của HLV Riedl, ông Pikal cho biết trên tờ IndoSport: "Boaz Solossa cảm thấy bị đau cơ đùi nên đã phải đến bệnh viện để kiểm tra. Hi vọng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai". Nói về khả năng ra sân của Boaz Solossa trong trận gặp Việt Nam, ông Pika nói: "Tôi không thể biết Boaz Solossa có bị đau nặng hay không, vì thế vấn đề này vẫn là một dấu hỏi".

Nói về Boaz Solossa, đây là chân sút số 1 của đội tuyển Indonesia ở AFF Cup lần này. Chân sút tuy đã 30 tuổi nhưng anh cũng đã có 2 bàn thắng vào lưới Thái Lan và Philippines.

Được đánh giá cao với trạng thái sung mãn về thể lực, khả năng dứt điểm hai chân như một và đặc biệt nhanh nhẹn, Boaz Solossa chính là cầu thủ nguy hiểm nhất với hàng thủ ĐT Việt Nam ở trận bán kết sắp tới. Còn nhớ ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình mới đây, Boaz Solossa cũng là tác giả của bàn thắng mở tỉ số vào lưới Nguyên Mạnh.

Nguyễn Nam (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem