CHÍNH THỨC: Chelsea có “bom tấn” đầu tiên trong mùa hè

Hữu Tuấn (Theo Daily Mail) Thứ hai, ngày 04/07/2016 11:00 AM (GMT+7)
Hôm qua (3.7, giờ địa phương), Chelsea đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi từ CLB Marseille với mức phí chuyển nhượng 33 triệu bảng.
Bình luận 0

Kết thúc mùa giải 2015-2016, Chelsea đã quyết định trả bộ đôi tiền đạo Radamel Falcao và Alexandre Pato lại cho 2 CLB chủ quản của họ là AS Monaco và Corinthians. Sau khi chia tay với 2 chân sút này, “The Blues” đã gấp rút tìm kiếm một cây săn bàn tầm cỡ nhằm “chia lửa” với Diego Costa.

Thời gian qua, đã xuất hiện thông tin về việc Chelsea sẵn sàng đầu tư mạnh tay để chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata (vừa được Real Madrid mua lại từ Juventus). Tuy nhiên, mọi thứ đã không giống với những lời đồn đoán của các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù.

img

Michy Batshuayi.

Hôm qua, Chelsea đã chính thức hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi từ CLB Marseille. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 33 triệu bảng. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền đạo người Bỉ đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội bóng phía Tây thành London.

Tại sân Stamford Bridge, Batshuayi sẽ khoác chiếc áo số 23. Như vậy, chân sút 22 tuổi đã trở thành tân binh đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đồng thời, đây cũng là “bom tấn” đầu tiên của tân HLV Antonio Conte.

Được biết, trước khi đồng ý chuyển sang đầu quân cho Chelsea, Batshuayi đã được khá nhiều CLB tên tuổi như Tottenham, Juventus, West Ham và Crystal Palace săn đón. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đã quyết định chọn sân Stamford Bridge vì lắng nghe lời khuyên của 2 người đồng đội trong màu áo ĐT Bỉ là Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Năm nay mới 22 tuổi, song Batshuayi được đánh giá cao ở lối chơi tốc độ, khả năng càn lướt, chọn vị trí và dứt điểm tốt. Trải qua 78 lần ra sân trong màu áo Marseille, anh đã đóng góp được 33 bàn thắng. Tại EURO 2016, Batshuayi cũng được HLV Marc Wilmots triệu tập nhưng anh rất ít khi được sử dụng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem