CHÍNH THỨC: Neymar rời Barcelona theo dạng tự do

Thứ sáu, ngày 04/08/2017 05:10 AM (GMT+7)
Cách đây ít giờ, trang chủ fcbarcelona.com đã chính thức xác nhận Neymar đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona.
Bình luận 0

Cụ thể theo công bố từ phía đội chủ sân Nou Camp, đại diện hợp pháp của tiền đạo người Brazil là ông Neymar Jr (đồng thời cũng là bố cầu thủ này) đã có mặt tại trụ sở đội bóng vào chiều thứ Năm (theo giờ địa phương).

img

Neymar.

Phía Neymar trực tiếp chồng tiền thanh toán điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro và giờ Neymar không còn là cầu thủ của Barcelona nữa.

Cầu thủ này ra đi tự do sau khi đã đơn phương chấm dứt thỏa thuận giữa hai bên. Anh toàn quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào khác, Barcelona không có quyền hạn can thiệp.

Barcelona cũng thông báo thêm, họ sẽ gửi bản báo cáo chi tiết các hoạt động liên quan đến thương vụ lên UEFA để cơ quan quyền lực này thực thi trách nhiệm xử phạt nếu có sai phạm phát sinh.

Ở Paris lúc này, các CĐV PSG rất mong ngóng buổi ra mắt hoành tráng nhất lịch sử bóng đá của bom tấn Neymar. Họ xếp hàng bên ngoài trung tâm huấn luyện Camp des Loges để thấy tận mắt tiền đạo 25 tuổi.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem