Chủ nhà xin lỗi, điều tra sự cố của U19 Việt Nam

Chủ nhật, ngày 23/10/2016 09:01 AM (GMT+7)
Ngay sau phản ánh của đội U19 Việt Nam về những sự cố liên tiếp xảy ra, tối 22/10, đại diện BTC giải U19 châu Á và LĐBĐ Bahrain đã điều tra và tới gặp lãnh đội Việt Nam tại nơi đóng quân.
Bình luận 0

Theo phản ánh, buổi tập chiều 22.10 của U19 Việt Nam đã không diễn ra suôn sẻ. Cụ thể, toàn đội phải di chuyển khá xa, tập trên sân mặt cỏ xấu, tập chung với đội bóng địa phương và xe chở đội gặp trục trặc. Mặc dù cả đội tốn hơn 3 tiếng đồng hồ trong buổi chiều, nhưng thời gian tập thực tế chỉ vỏn vẹn 40 phút vì phần cho di chuyển và chờ đợi tốn quá nhiều thời gian.

img

Ban tổ chức giải làm việc với U19 Việt Nam.

Tuy nhiên, BTC cũng như LĐBĐ Bahrain cho thấy tinh thần trách nhiệm cao khi có 3 đại diện tới gặp trực tiếp lãnh đội U19 Việt Nam để hỏi thăm tình hình. Đó là các ông Gokoh, trưởng ban tổ chức giải U19 châu Á, ông Avabek, trưởng ban điều hành giải U19 châu Á và ông Ali, phó chủ tịch LĐBĐ Bahrain.

Sau khi trao đổi với trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi và GĐKT Juergen Gede để nắm bắt tình hình buổi tập của đội U19 Việt Nam, ông Ali thay mặt nước chủ nhà xin lỗi toàn đội U19 Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho U19 Việt Nam trong những ngày thi đấu tại Bahrain.

Theo kế hoạch, vào 23h15 tối mai, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết gặp U19 Bahrain. Nếu giành chiến thắng U19 Việt Nam sẽ dự World Cup U20 diễn ra tại Hàn Quốc vào năm sau.

Hoài Đức (Báo Bóng đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem