Chưa rời Chelsea, Falcao đã “đắt khách”

Minh Chí (theo Mirror) Thứ hai, ngày 16/11/2015 22:00 PM (GMT+7)
Mặc dù chưa chính thức bị Chelsea thanh lý hợp đồng, song tiền đạo Radamel Falcao đã tỏ ra đắt khách. Cụ thể, CLB Valencia đang “trải thảm đỏ” chào đón anh.
Bình luận 0

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã quyết định mượn Falcao từ AS Monaco theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với hy vọng có thêm sự lựa chọn nơi hàng công Chelsea.

Tuy nhiên, chân sút có biệt danh “Mãnh hổ” thi đấu khá mờ nhạt tại sân Stamford Bridge. Trải qua 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh mới đóng góp được 1 pha lập công.

img

Falcao sắp "kết duyên" với Valencia?

Quá thất vọng với những màn trình diễn đáng thất vọng của Falcao, HLV Jose Mourinho và các quan chức Chelsea đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Falcao nhằm cắt giảm mức lương 140.000 bảng/tuần. Điều đó có nghĩa, tiền đạo người Colombia sẽ bị trả lại cho Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tuy chưa rời Chelsea nhưng Falcao đã tỏ ra đắt khách. Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), đại diện của CLB Valencia (Tây Ban Nha) đã tiếp xúc với người đại diện của ngôi sao 29 tuổi là “siêu cò” Jorge Mendes để thuyết phục anh “chuyển khẩu” về sân Mestalla vào tháng 1.2016.

Với sự hậu thuẫn của ông chủ người Singapore - Peter Lim, Valencia không ngần ngại đầu tư mạnh tay để có được sự phục vụ của Falcao trong giai đoạn hai của mùa giải.

Nếu bị Chelsea “tống cổ”, nhiều khả năng Falcao sẽ chọn Valencia làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp, bởi trong quá khứ, tuyển thủ Colombia đã có 2 năm (2011-2013) thi đấu thành công tại La Liga trong màu áo Atletico Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem