“Chúng tôi hòa U23 Hàn Quốc là nhờ U23 Việt Nam”

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ hai, ngày 15/01/2018 08:45 AM (GMT+7)
HLV Hussein Afash của U23 Syria cho biết, U23 Syria có thể tạo ra thế trận chặt chẽ trước U23 Hàn Quốc và có tỷ số hòa 0-0 là nhờ đội bóng của ông đã học được cách tiếp cận trận đấu từ U23 Việt Nam.
Bình luận 0

Tối qua, U23 Syria bước vào trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á 2018 với tư thế buộc phải có điểm nếu không muốn trở thành đội tiếp theo bị loại sớm. Trong thế cửa dưới, HLV Hussein Afash đã chọn cho các học trò lối chơi phòng ngự phản công, đồng thời không ngại va chạm để ngăn các pha phối hợp nhóm nhanh và nhuyễn từ U23 Hàn Quốc.

img

U23 Syria xuất sắc cầm hòa U23 Hàn Quốc 0-0. Ảnh: IT.

U23 Syria đã thành công với lối chơi của mình khi thủ hòa U23 Hàn Quốc 0-0 sau 90 phút thi đấu, đồng thời nhen nhóm cơ hội tranh giành vé đi tiếp. Trận cuối vòng bảng, U23 Syria sẽ đụng U23 Việt Nam, đội đã có chiến thắng bất ngờ trước U23 Australia.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Hussein Afash đã tiết lộ bí quyết giúp U23 Syria giành điểm trước U23 Hàn Quốc. Theo đó ông thừa nhận, đội bóng của mình đã học chiến thuật của U23 Việt Nam để đối phó với đại diện đến từ xứ Kim chi.

“Trận đấu này vô cùng khó khăn. U23 Hàn Quốc là đối thủ rất mạnh. Tôi đã xem U23 Việt Nam chạm trán với U23 Hàn Quốc. Tôi đã cố gắng học chiến thuật của U23 Việt Nam để áp dụng vào trận đấu này. U23 Syria đã gặp vấn đề về trong khâu chuyển từ phòng ngự sang tấn công. Bằng không, chúng tôi đã có kết quả tốt trong trận đấu hôm nay”, HLV Hussein Afash cho hay.

HLV Hussein Afash cũng khẳng định đã “đọc vị” được U23 Việt Nam. Ông nói thêm: “U23 Việt Nam sở hữu đội hình tốt chức tốt, với khả năng phòng ngự tuyệt vời. Dù vậy, tôi đã theo dõi băng ghi hình và nắm được điểm mạnh điểm yếu của họ. Hy vọng rằng U23 Syria sẽ có kết quả tốt ở trận đấu sắp tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem