Chuyển nhượng bóng đá (21.12): Chelsea cự tuyệt M.U vụ Hazard, David Luiz sang Barca

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 21/12/2017 09:09 AM (GMT+7)
Chelsea “thề” không bán Hazard cho M.U, Luiz tìm đường sang Barca, đại diện của Coutinho đàm phán với Barca, Napoli âm mưu “hút máu” của M.U, hé lộ kế hoạch mua sắm Đông của Chelsea, M.U đón tin buồn vụ Joao Mario, Wilshere muốn tiếp tục được gắn bó với Arsenal…
Bình luận 0

img

Chelsea “thề” không bán Hazard cho M.U. Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Chelsea sẽ không để tiền vệ Eden Hazard đầu quân cho M.U trong TTCN 2018. Thay vào đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn bán tuyển thủ Bỉ cho Real Madrid.

img

Đại diện của Coutinho đàm phán với Barca. Tờ Don Balon đưa tin, người đại diện của tiền vệ Philippe Coutinho - Kiavash Joorabchian đã có mặt ở xứ Catalan để đàm phán với Barcelona. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong vụ thương thảo này. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan muốn sở hữu cầu thủ thuộc biên chế Liverpool ngay trong tháng 1.2018.

img

Luiz tìm đường sang Barca. Theo Catalunya Radio, nhân chuyến sang thành phố Barcelona chữa trị chấn thương, trung vệ David Luiz đã tự ứng cử với CLB Barcelona. Hiện tại, tuyển thủ Brazil không còn chỗ đứng ở Chelsea do mâu thuẫn cá nhân với HLV Antonio Conte.

img

Napoli âm mưu “hút máu” của M.U. Theo báo cáo của tờ Mirror, Napoli đang có kế hoạch đưa trung vệ Matteo Darmian từ M.U về thay Faouzi Ghoulam, người đang phải đối mặt với chấn thương.

img

Hé lộ kế hoạch mua sắm Đông của Chelsea. Theo Evening Evening Standard, bộ đôi tiền vệ Thomas Lemar (AS Roma) và Ross Barkley (Everton) là 2 mục tiêu hàng đầu mà Chelsea nhắm tới trong “phiên chợ Đông” 2018.

img

M.U đón tin buồn vụ Joao Mario. Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Walter Sabatini khẳng định, họ sẽ không để tiền vệ Joao Mario ra đi trong “phiên chợ Đông” sắp tới. Hiện cầu thủ người Bồ Đào Nha đang nằm trong tầm ngắm M.U.

img

Wilshere muốn tiếp tục được gắn bó với Arsenal. Chia sẻ trên SkySport, tiền vệ Jack Wilshere khẳng định, anh muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Arsenal. Tuyển thủ Anh hy vọng sẽ sớm đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với “Pháo thủ”.

img

Cha đẻ khuyên Blind rời M.U. Cựu HLV ĐT Hà Lan, đồng thời cũng là cha đẻ của Daley Blind, ông Danny vừa lên tiếng khuyên cậu con trai của mình nên chia tay M.U ngay trong tháng Giêng năm 2018. Ông cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Daley ra đi bởi hợp đồng của anh và đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chính thức kết thúc vào tháng 6.2018.

img

Inter sắp “trói chân” Icardi. Theo nguồn tin từ La Gazzetta, Inter Milan đã mở cuộc đàm phán gia hạn đồng với tiền đạo Mauro Icardi. Nếu mọi việc suôn sẻ, ngôi sao người Argentina sẽ được hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa. Ngoài ra, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 130 triệu euro.

img

PSG nhắm mua cựu tiền vệ Real. Theo thông tin đăng tải trên SFR Sport, PSG đang có kế hoạch đàm phán ký hợp đồng với tiền vệ Lassana Diarra từ Al-Jazira. Tuyển thủ Pháp từng có 3 năm khoác áo Real Madrid (2009-2012).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem