Chuyển nhượng bóng đá (27.12): Premier League có "bom tấn" đầu tiên, Ozil về Barcelona

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 27/12/2017 09:30 AM (GMT+7)
Barca qua mặt M.U vụ Ozil, Barca nhắm mua cầu thủ “vô danh”, Fellaini xác nhận không gia hạn hợp đồng với M.U, Chelsea hỏi mua sao PSG, Arsenal chốt giá mua Benzema, Conte bóng gió về khả năng tái hợp với Vidal, Liverpool đón tin vui vụ De Vrij…
Bình luận 0

img

Premier League có "bom tấn" đầu tiên. Ngay trước chuỗi thi đấu khốc liệt của Boxing Day thì Premier League đã xác định được tân binh đầu tiên của kì chuyển nhượng mùa Đông. Sky Sports xác nhận đội bóng tân binh Brighton Hove Albion đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Celtic là Moussa Dembele với giá trị chuyển nhượng lên đến 18 triệu bảng. Trước đó, Moussa Dembele là mục tiêu theo đuổi của cả M.U, Arsenal, Chelsea, Liverpool lẫn Tottenham.

img

Barca qua mặt M.U vụ Ozil. Theo tuyên bố của tờ Express, Barcelona đã tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ Mesut Ozil. Nhiều khả năng, Arsenal sẽ nhượng lại ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Trước đó, tuyển thủ Đức cũng là mục tiêu của M.U.

img

Chelsea nhắm mua sao PSG. Tờ Buzz Sport cho hay, tiền vệ Lucas Moura của PSG đã nổi lên như là một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng cho Chelsea ở “phiên chợ Đông” 2018.

img

Fellaini xác nhận không gia hạn hợp đồng với M.U. Trả lời phỏng vấn trên HUMO, tiền vệ Marouane Fellaini xác nhận, anh đã từ chối lời mời gia hạn hợp đồng từ phía M.U và vẫn chờ một đề nghị tốt hơn. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng tăng lương lên 150.000 bảng/tuần nhưng vẫn bị tuyển thủ Bỉ từ chối.

img

Barca nhắm mua cầu thủ "vô danh". Theo Sport, HLV Ernesto Valverde đang có kế hoạch gia cố hàng thủ của Barcelona bằng cách đưa hậu vệ Yerry Mina từ Palmeiras về sân Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018.

img

Arsenal chốt giá mua Benzema. Theo tuyên bố của tờ Don Balon, Arsenal chỉ chấp nhận chi số tiền không quá 40 triệu euro để mua tiền đạo Karim Benzema từ Real Madrid. Hiện Chủ tịch “Kền kền trắng” - Florentino Perez được cho là cũng đang muốn bán tuyển thủ Pháp.

img

Conte bóng gió về khả năng tái hợp với Vidal. HLV Antonio Conte thừa nhận, không loại trừ khả năng ông sẽ đưa tiền vệ Arturo Vidal từ Bayern Munich về Chelsea. Trong quá khứ, Conte từng có 3 năm dẫn dắt tuyển thủ Chile ở Juventus (2011-2014).

img

Liverpool đón tin vui vụ De Vrij. Theo Calciomercato.com, Ban lãnh đạo Lazio sẵn sàng để hậu vệ Stefan de Vrij ra đi trong tháng 1.2018 sau khi không thuyết phục được anh gia hạn hợp đồng. Hiện Liverpool và Juventus đều muốn sở hữu cầu thủ người Hà Lan này.

img

Lyon hét giá bán Nabil Fekir. Theo Daily Star, nếu muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Nabil Fekir bên phía Lyon, các đội bóng ở châu Âu phải chi ra số tiền 60 triệu bảng. Hiện Arsenal, Barcelona và Man City đang quan tâm tới tuyển thủ Pháp.

img

Southampton phán quyết tương lai của Van Dijk. HLV Mauricio Pellegrino xác nhận, không để trung vệ Virgil van Dijk ra sân trong trận Southampton thua Tottenham 2-5 hồi tối qua là để anh hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng vào mùa Đông này. Hiện tuyển thủ Hà Lan đang nhận được sự quan tâm của cả Liverpool lẫn Man City. Tuy nhiên, khả năng đội bóng chủ sân St Mary's bán Van Dijk cho “The Citizens” là cao hơn bởi họ sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

img

Hodgson báo tin vui vụ Zaha. HLV Roy Hodgson khẳng định, Crystal Palace sẵn sàng bán tiền vệ Wilfried Zaha nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện chân sút người Bờ Biển Ngà đang được Arsenal, Tottenham, Man City và Chelsea dõi theo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem