Chuyển nhượng bóng đá (3.12): Ngũ “đại gia” châu Âu đại chiến vì tuyển thủ Đức

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 03/12/2017 09:06 AM (GMT+7)
Ngũ “đại gia” châu Âu giành sao Schalke 04, PSG “ngáng đường” M.U vụ Umtiti, lộ 3 mục tiêu mà Real nhắm thay Bale, Aubameyang lọt “tầm ngắm” của Chelsea, Barca tính “phá két” vì Coutinho, Barca tìm được người “đóng thế” Suarez…
Bình luận 0

img

Ngũ “đại gia” châu Âu giành sao Schalke 04. Theo Sky Sports, M.U vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Leonardo Goretzka bên phía Schalke 04 cùng với Barcelona, Bayern Munich, Liverpool và Arsenal.

img

PSG “ngáng đường” M.U vụ Umtiti. Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, PSG vừa quyết định đưa trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona vào danh sách cần mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2018. Hiện M.U cũng đang nhắm tới cầu thủ người Pháp.

img

Lộ 3 mục tiêu mà Real nhắm thay Bale. Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch bán Gareth Bale sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Ba mục tiêu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm thay Bale là Paulo Dybala (Juventus), Julian Draxler và Goncalo Guedes (PSG).

img

Aubameyang lọt “tầm ngắm” của Chelsea. Theo báo cáo của tờ Sunday Express, HLV Antonio Conte đã điền tên tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund vào danh sách cần mua sắm trong “phiên chợ Đông” 2018. Aubameyang cũng đang là mục tiêu của Liverpool.

img

Barca tính “phá két” vì Coutinho. Theo tờ Calciomercato, phía Barcelona đang tính dùng số tiền 100 triệu euro (88,3 triệu bảng) để thuyết phục Ban lãnh đạo Liverpool “nhả” tiền vệ Philippe Coutinho ngay trong “phiên chợ Đông” 2018.

img

Tottenham hét giá bán Rose. Tờ Daily Star cho hay, Ban lãnh đạo Tottenham chỉ chấp nhận bán hậu vệ Danny Rose trong “phiên chợ Đông” 2018 nêu M.U đồng ý chồng lên bàn đàm phán 45 triệu bảng.

img

Định ngày Turan rời Barca. Người đại diện của tiền vệ Arda Turan - Ahmet Bulut xác nhận, thân chủ của ông sẽ rời khỏi Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, bến đỗ của tuyển thủ Thổ Nhỹ Kỳ có thể là Premier League.

img

Real chi 177 triệu bảng cho việc mua sắm. Theo tiết lộ của tờ Marca, Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng cung cấp số tiền 177 triệu bảng để HLV Zinedine Zidane mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

img

Barca tìm được người “đóng thế” Suarez. Tờ Don Balon tiết lộ, tiền đạo Kasper Dolberg của Ajax Amsterdam chính là mục tiêu mà Barcelona nhắm tới để thay thế Luis Suarez, người đang có ý định tháo chạy khỏi sân Camp Nou trong TTCN 2018.

img

M.U không từ bỏ vụ Sanchez. Theo Telegraph, M.U vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez. Hợp đồng của ngôi sao người Chile và Arsenal sẽ kết thúc vào tháng 6.2018 nhưng anh vẫn không hề có ý định gia hạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem