Clip Ander Herrera "lên đồng" giúp M.U phục thù Chelsea

Minh Chí Thứ hai, ngày 17/04/2017 05:10 AM (GMT+7)
Ở trận cầu tâm điểm vòng 33 Premier League vừa kết thúc trên sân Old Trafford, tiền vệ Ander Herrera đã tỏa sáng với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp M.U vượt qua Chelsea với kết quả 2-0.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Manchester United (4-3-3): David de Gea; Antonio Valencia, Eric Bailly, Marcos Rojo, Matteo Darmian; Marouane Fellaini, Ander Herrera, Paul Pogba; Jesse Lingard, Marcus Rashford, Ashley Young.

Chelsea (3-4-3): Asmir Begovic; Cesar Azpilicueta, David Luiz, Gary Cahill; Victor Moses, N'Golo Kante, Nemanja Matic, Marcos Alonso; Pedro, Diego Costa, Eden Hazard.

Ghi bàn: Rashford (7’), Herrera (49’).

img

M.U “phục thù” thành công trước Chelsea.

Được chơi trên sân nhà, M.U đã nhập cuộc rất tự tin. Phút thứ 7, Ander Herrera thực hiện đường chuyền tinh tế từ giữa sân cho Marcus Rashford xâm nhập vòng cấm trước khi đánh bại thủ thành Asmir Begovic trong tư thế đối mặt, mở tỷ số cho nửa đỏ thành Manchester.

Sau khi có được bàn thắng vượt lên dẫn trước, M.U chủ động phòng ngự với số đông bên phần sân nhà để chờ đợi thời cơ. Bên kia chiến tuyến, Chelsea buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

Với cự ly đội hình hợp lý cùng khả năng bọc lót tốt, M.U đã vô hiệu hóa mọi đợt lên bóng của Chelsea. Không những vậy, “Quỷ đỏ” còn thường xuyên tạo ra những đợt tấn công sóng gió về phía khung thành của thủ môn Begovic. Đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1.

Sang hiệp hai, M.U bất ngờ đẩy cao nhịp độ trận đấu. Phút 49, Ander Herrera tung ra cú dứt điểm đưa bóng chạm chân Kurt Zouma đổi hướng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Begovic, nhân đôi cách biệt cho M.U.

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea đã dồn toàn lực cho mặt trận tấn công nhưng họ vẫn không ghi nổi 1 bàn thắng danh dự và đành chấp nhận thất bại 0-2. Như vậy, sau 2 trận toàn thua trước Chelsea, rốt cục HLV Jose Mourinho cũng đã tìm thấy niềm vui khi đối đầu đội bóng cũ.

img

BXH Premier League sau các trận đấu đã kết thúc ở vòng 33.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: FOOTBALL SPOTLIGHT.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem