Clip: Atletico chặn đứng mạch trận ấn tượng của Real

Minh Chí Chủ nhật, ngày 19/11/2017 06:25 AM (GMT+7)
Trong trận derby thành Madrid diễn ra rạng sáng nay, Real đã ép sân Atletico suốt 90 phút nhưng họ vẫn bị đối thủ cầm hòa 0-0. Đây là lần đầu tiên sau 35 trận sân khách dưới thời HLV Zinedine Zidane, “Kền kền trắng” không thể ghi bàn.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Hernandez; Partey, Gabi, Niguez, Koke; Correa, Griezmann.

Real Madrid (4-3-1-2): Casilla; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco; Ronaldo, Benzema.

img

Real (áo trắng) không thể đánh bại Atletico.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Atletico đã chủ động chơi pressing nhằm hạn chế khả năng phối hợp của các cầu thủ Real. Mỗi khi có bóng, các học trò của HLV Diego Simeone thường xuyên thực hiện những đường chuyền dài vượt tuyến cho bộ đôi tiền đạo Angel Correa và Antoine Griezmann.

Bên kia chiến tuyến, dù nắm giữ thời lượng kiểm soát bóng vượt trội nhưng Real gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường tiếp cận khung thành của thủ môn Jan Oblak. Suốt 45 phút đầu tiên, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã phải “chào thua” trong việc xuyên thủng mành lưới Atletico.

Sau giờ giải lao, tình thế trên sân vẫn không có gì thay đổi khi Real kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng bế tắc trong việc pha vỡ “bức tường” phòng ngự của Atletico. Trước lối chơi lăn xả và kín kẽ của hàng thủ đội chủ sân Wanda Metropolitano, các chân sút “Los Blancos” có rất ít cơ hội tung ra những pha dứt điểm.

Về cuối trận đấu, Real dốc hết sức cho mặt trận tấn công nhưng vẫn không thể ghi nổi 1 bàn thắng và đành chấp nhận “cưa điểm” với tỷ số 0-0. Như vậy, Atletico đã chấm dứt chuỗi 34 trận ghi bàn sân khách liên tiếp của đội bóng Hoàng gia trên mọi mặt trận dưới thời HLV Zinedine Zidane.

img

BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 12.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Sky Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem