Clip: “Bắn hạ” Ukraine, Ba Lan đoạt vé vào vòng 1/8

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/06/2016 05:05 AM (GMT+7)
Ở trận gặp Ukraine trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, vòng bảng EURO 2016 vừa kết thúc cách đây ít giờ, Ba Lan đã xuất sắc vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0 để giành vé vào chơi tại vòng 1/8.
Bình luận 0

Với quyết tâm giành trọn thắng lợi để giành vé vào chơi ở vòng 1/8, Ba Lan đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và ngay ở phút thứ 3, họ đã có cơ hội ghi bàn mở tỷ số rất ngon ăn. Đáng tiếc, chân sút chủ lực của “Đại bàng trắng” là Lewandowski lại dứt điểm vọt xà trong tư thế đối mặt với thủ thành Andriy Pyatov.

Bên kia chiến tuyến, dù nhập cuộc không được tốt nhưng với việc chẳng còn gì để mất khi chính thức bị loại khỏi EURO 2016, Ukraine đã nhanh chóng sốc lại tinh thần và triển khai những đòn tấn công vô cùng sắc bén. Tuy vậy, sự vô duyên của các cầu thủ nơi hàng công đã khiến các cơ hội mà họ tạo ra trôi qua một cách đáng tiếc.

img

Các cầu thủ Ba Lan ăn mừng bàn thắng.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Ukraine đã phải trả một cái giá vô cùng đắt. Phút 54, từ một tình huống dàn xếp đá phạt góc mẫu mực bên phía cánh phải, Arkadiusz Milik có pha chọc khe tinh tế, tạo điều kiện cho Jakub Blaszczykowski xử lý 1 nhịp, trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Ba Lan.

Ở những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tràn lên tấn công, nhưng Ukraine vẫn không thể tìm được bàn thắng đầu tiên tại EURO 2016. Qua đó, đành ngậm ngùi đón nhận thất bại đầy cay đắng trước Ba Lan.

img

BXH và kết quả các trận đấu trong khuôn khổ bảng C EURO 2016.

Với kết quả này, Ba Lan đã chính thức có vé vào chơi ở vòng 1/8 với tư cách là đội nhì bảng C khi có cùng 7 điểm với Đức, nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại. Được biết, đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới chính là Thụy Sĩ, đội xếp thứ 2 ở bảng A.

- Clip: Những diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem