Clip: Chơi hơn người, Arsenal nhọc nhằn hạ Newcastle

Minh Chí Thứ bảy, ngày 29/08/2015 21:55 PM (GMT+7)
Mặc dù được thi đấu hơn người từ phút 16, song Arsenal đã rất vất vả mới có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Newcastle ở trận đấu sớm vòng 4 Premier League. Coloccini chính là người đá phản lưới nhà mang về 3 điểm cho “Pháo thủ”.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Newcastle: Krul; Janmaat, Mbemba, Coloccini, Haidara; Anita, Colback; Sissoko, Wijnaldum, Thauvin; Mitrovic.

Arsenal: Cech; Bellerin, Koscielny, Gabriel Paulista, Monreal; Coquelin, Cazorla; Oxlade-Chamberlain, Ramsey, Sanchez; Walcott.

Bàn thắng: Coloccini (52’ og).

img

Arsenal thắng "toát mồ hôi" trước Newcastle.

Phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ Arsenal đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Andre Marriner. Tuy nhiên, do thiếu vắng “nhạc trưởng” Mesut Ozil nên các đợt lên bóng của The Gunners đã thiếu đi sự sắc sảo để có thể xé toang hàng phòng ngự Newcastle.

Phút 16, Mitrovic (45-New) nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng gầm giày với Coquelin (34-Arsenal). Do phải chơi thiếu người nên đội chủ sân St James’ Park đã buộc phải co cụm về phần sân nhà để phòng ngự.

Trước “bức tường phòng ngự” mà Newcastle dựng lên, các cầu thủ Arsenal đã phải “chào thua” trong việc tìm đường tiếp cận khung thành của thủ môn Krul (1-New). Do đó, hiệp thi đấu thứ nhất đã khép lại với tỷ số 0-0.

Sau giờ giải lao, Arsenal đã chủ động tăng tốc nhằm phá vỡ thế bế tắc. Phút 52, Ramsey (16-Arsenal) tung ra cú sút xa uy lực khiến thủ thành Krul (1-New) phải trổ tài cản phá. Ngay sau đó, Oxlade-Chamberlain (15-Arsenal) lập tức dứt điểm đưa bóng khẽ chạm chân Coloccini (2-New) trước khi đi thẳng vào lưới Newcastle, mở tỷ số cho Pháo thủ.

Những tưởng, bàn thắng này sẽ giúp Arsenal trút bỏ được áp lực tâm lý và thi đấu sắc nét hơn. Dẫu vậy, lối chơi của họ cũng chẳng có gì biến chuyển.

Trong bối cảnh đó, HLV Arsene Wenger đã quyết định tung tiền đạo Olivier Giroud (12) vào sân thay Walcott (14) để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Nhưng sự điều chỉnh đó vẫn không thể giúp Arsenal ghi thêm được bàn thắng.

3 điểm có được sau trận đấu này giúp Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League khi có được 7 điểm sau 3 trận.

img

BXH Premier League sau trận Newcastle 0-1 Arsenal.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem