Clip: Dứt điểm 24 lần, Bayern vẫn bị Sevilla “cầm chân”

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 12/04/2018 06:55 AM (GMT+7)
Ở cuộc tiếp đón Sevilla trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay, Bayern Munich đã thi đấu áp đảo và thực hiện tổng cộng 24 pha dứt điểm nhưng các chân sút của họ vẫn không thể ghi nổi một bàn thắng.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Bayern (4-1-4-1): Ulreich; Kimmich, Boateng, Hummels, Rafinha; Martinez; Robben, James Rodriguez, Muller, Ribery; Lewandowski.

Sevilla (4-2-3-1): Soria; Navas, Mercado, Lenglet, Escudero; Banega, N'Zonzi; Sarabia, Vazquez, Correa; Ben Yedder.

img

Bayern nhẹ nhàng loại Sevilla (áo trắng).

Được thi đấu trên sân nhà cộng với đội hình đồng đều và chất lượng hơn, Bayern dễ dàng tạo ra thế trận lấn lướt so với Sevilla. Tuy nhiên, Lewandowski và các đồng đội lại không thể tận dụng được những cơ hội mà mình có được.

Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực, song do tuyến giữa chơi hoàn toàn lép vế nên Sevilla chỉ biết gồng mình chống đỡ các đợt lên bóng của Bayern. Rất may là mành lưới của thủ thành David Soria đã không bị rung lên sau 45 phút đầu tiên.

Sau giờ giải lao, Bayern vẫn tiếp tục dồn ép Sevilla nhưng không thể ghi nổi một bàn thắng. Mặc dù vậy, kết quả hòa 0-0 ở trận này cũng giúp đội bóng xứ Bavaria giành quyền vào bán kết với thắng lợi chung cuộc 2-1.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: beIN Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem