Clip: Giroud “nổ súng”, Chelsea vào chung kết FA Cup gặp M.U

Minh Chí Thứ hai, ngày 23/04/2018 06:40 AM (GMT+7)
Ở trận bán kết FA Cup diễn ra trên sân Wembley đêm 22.4, bộ đôi tiền đạo Olivier Giroud và Alvaro Morata đã cùng nhau lập công giúp Chelsea vượt qua Southampton với tỷ số 2-0 để giành quyền vào chung kết gặp M.U.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Willy Caballero; Cesar Azpilicueta, Gary Cahill, Antonio Rudiger; Victor Moses, N'Golo Kante, Cesc Fabregas, Emerson; Willian, Eden Hazard; Olivier Giroud.

Southampton: Alex McCarthy; Cedric Soares, Wesley Hoedt, Maya Yoshida, Jan Bednarek, Ryan Bertrand; Oriol Romeu, Pierre-Emile Hojbjerg, Mario Lemina; Shane Long, Charlie Austin.

Ghi bàn: Giroud (46’), Morata (82’).

img

Chelsea gặp M.U ở trận chung kết.

Trong hiệp một, Chelsea đã thi đấu lấn lướt và tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành Southampton. Thế nhưng, Eden Hazard và các đồng đội không thể chuyển hóa được những cơ hội mà mình tạo ra thành bàn thắng.

Ngay phút đầu tiên của hiệp hai, Eden Hazard, thực hiện đường chuyền vào trong vòng cấm cho Olivier Giroud đột phá giữa vòng vây của hàng thủ và thủ môn Southampton trước khi đưa bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho Chelsea.

Sau khi bị dẫn bàn, Southampton phải từ bỏ lối chơi phòng ngự, phản công. Tuy nhiên, khi mà những nỗ lực tấn công về phía khung thành Chelsea chưa mang lại kết quả, “The Saints” đã phải đón nhận bàn thua thứ 2 vào phút 82. Tiền đạo Alvaro Morata là người lập công để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng thành London.

Với chiến thắng này, Chelsea sẽ chạm trán M.U ở trận chung kết FA Cup 2017-2018 cũng diễn ra trên sân Wembley vào ngày 19.5 tới.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: beIN Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem