Clip: Hạ gục CH Czech, Thổ Nhĩ Kỳ mơ về vòng 1/8

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/06/2016 06:00 AM (GMT+7)
Với các pha làm bàn của tiền đạo Burak Yilmaz và tiền vệ Ozan Tufan, Thổ Nhĩ Kỳ đã xuất sắc đánh bại CH Czech với tỷ số 2-0. Qua đó, mở ra cơ hội trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để giành vé vào vòng 1/8.
Bình luận 0

Nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé vào vòng 1/8, CH Czech đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, trong khi chưa thể tìm được bàn thắng mở tỷ số thì họ đã bị Thổ Nhĩ Kỳ dội cho một “gáo nước lạnh” đầy đau đớn.

img

Các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ ăn mừng bản thắng mở tỷ số.

Xuất phát từ một pha phản công nhanh ở phút thứ 10, tiền đạo Emre Mor đã thực hiện pha căng ngang từ bên phía cánh phải vào trong vòng cấm tạo điều kiện thuận lợi cho Burak Yilmaz tung ra pha dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Không còn gì để mất, CH Czech quyết định đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy vậy, sự vô duyên trong khâu dứt điểm đã khiến đoàn quân của HLV Pavel Vrba gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ.

Tấn công nhiều, nhưng không ghi được bàn thắng, CH Czech đã phải trả giá đắt khi để thủng lưới lần thứ 2. Tiền vệ Ozan Tufan (65’) chính là người đã lập công để ấn định chiến thắng 2-0 cho Thổ Nhĩ Kỳ.

img

BXH và kết quả các trận đấu tại bảng D.

Với kết quả này, Thổ Nhĩ Kỳ đã leo lên vị trí thứ 3 tại bảng D với 3 điểm có được sau 3 trận đấu. Qua đó, mở ra cơ hội trở thành một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để giành vé vào vòng 1/8, cho dù điều này là rất mong manh. Còn đối với CH Czech, trận thua này đã khiến họ phải nói lời chia tay với EURO 2016 khi đứng ở vị trí bét bảng D với chỉ 1 điểm sau 3 trận đấu.

- Video: Những diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem