Clip Ibra tỏa sáng, M.U "làm gỏi" Bournemouth

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/08/2016 21:50 PM (GMT+7)
Trong chuyến hành quân tới sân Dean Court ở vòng 1 Premier League 2016-2017, M.U đã chứng tỏ sức mạnh khi nhẹ nhàng vượt qua đội chủ nhà Bournemouth với tỷ số 3-1 nhờ các pha làm bàn của Mata, Rooney và Ibrahimovic.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Bournemouth (4-3-3): Boruc; Francis, Smith, Steve Cook, Daniels; Surman, Arter, Lewis Cook; Ibe, Wilson, King.

Manchester United (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Bailly, Blind, Shaw; Fellaini, Herrera; Mata, Rooney, Martial; Ibrahimovic.

Bàn thắng: Adam Smith (69’) - Juan Mata (40’), Wayne Rooney (59’), Zlatan Ibrahimovic (64’).

img

Jose Mourinho và các học trò có trận mở màn suôn sẻ.

Mặc dù được đánh giá cao hơn, song M.U đã thi đấu bế tắc trong suốt quãng thời gian của hiệp một. Thậm chí, “Quỷ đỏ” còn kiểm soát bóng ít hơn so với Bournemouth (49% so với 51%).

Tuy nhiên, khi đang thi đấu bế tắc, M.U bất ngờ nhận được “món quà” bất ngờ ở phút 40. Hậu vệ Simon Francis liên tiếp mắc 2 sai lầm tạo điều kiện cho tiền vệ Juan Mata lập công, phá vỡ thế bế tắc cho nửa đỏ thành Manchester.

Sang hiệp hai, M.U đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Phút 59, Anthony Martial có pha dứt điểm không tốt trong vòng cấm vô tình tạo ra cơ hội ngon ăn để đội trưởng Wayne Rooney dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ thành Artur Boruc, nhân đôi cách biệt cho “Red Devils”.

Chưa dừng lại ở đó, đúng 5 phút sau, Zlatan Ibrahimovic có pha đi bóng bên ngoài vòng cấm rồi bất ngờ tung ra cú sút xa hiểm hóc không cho thủ môn Artur Boruc một cơ hội cản phá,

Bị dẫn trước với cách biệt 3 bàn, Bournemouth buộc phải dồn toàn lực để tấn công. Thế nhưng, đội chủ sân Dean Court chỉ có thể ghi được bàn danh dự ở phút 69 do công của Adam Smith phút.

Giành chiến thắng 3-1 trước Bournemouth, M.U đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2016-2017.

img

BXH Premier League 2016-2017 sau trận Bournemouth 1-3 M.U.

- Clip 4 bàn thắng trong trận đấu. Nguồn: Sky Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem