Clip Leicester City chính thức chấm dứt câu chuyện cổ tích

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 19/04/2017 06:25 AM (GMT+7)
Việc bị Atletico Madrid cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League đã khiến Leicester City phải nói lời tạm biệt với giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB và chính thức chấm dứt ước mơ “viết tiếp chuyện cổ tích”.
Bình luận 0

Ở mùa giải trước, Leciester đã “viết nên một câu chuyện cổ tích” khi bất ngờ giành chức vô địch Premier League. Những tưởng, họ sẽ tiếp tục làm nên điều thần kỳ khi trở thành đại diện duy nhất của bóng đá Anh vào tới vòng tứ kết Champions League mùa giải này. Thế nhưng, mọi chuyện đã sớm kết thúc khi đối thủ của “Bầy cáo” lại là Atletico Madrid.

Thua 0-1 ở trận lượt đi, nên ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League này, Leicester đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy vậy, những pha tấn công của đội chủ nhà lại không đạt được hiệu quả cao khi gặp phải lối chơi “đổ bê tông” chắc chắn của Atletico.

img

Dù rất nỗ lực thi đấu, nhưng Leicester vẫn không thể vượt qua Atletico.

Không những vậy, họ còn là đội bị thủng lưới trước khi để Saul Niguez thoải mái đánh đầu làm tung lưới thủ thành K. Schmeichel, mở tỷ số cho Atletico ở phút 26 của trận đấu. Lúc này, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã có bàn thắng sân khách và dẫn trước Leicester 2-0 ở tổng tỉ số sau hai lượt trận.

Không còn gì để mất, Leicester buộc phải dồn toàn bộ sức lực và tinh thần để tràn lên tấn công. Thế nhưng, trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, họ cũng chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng ở phút thứ 61 nhờ công của tiền đạo Jamie Vardy.

Để thua với tỷ số 1-2 sau 2 lượt trận, Leicester City đã chính thức phải nói lời chia tay với Champions League, qua đó chấm dứt “câu chuyện cổ tích” đang viết dở.

Trong khi đó, Atletico đã cùng Real trở thành hai đại diện đầu tiên của La Liga giành vé vào bán kết Champions League mùa giải này. Đáng chú ý, đây chính là lần thứ 3 trong 4 năm, thầy trò Diego Simeone giành quyền vào vòng đấu dành cho 4 đội xuất sắc nhất tại giải đấu số 1 cấp CLB ở lục địa già. 

- Video: Những diễn biến chính của trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem