Clip Messi lập siêu phẩm, Argentina vùi dập Colombia

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 16/11/2016 10:07 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vừa kết thúc, siêu sao Lionel Messi đã toả sáng với 1 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn giúp Argentina đại thắng “3 sao” trước Colombia.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Argentina (4-2-3-1): Romero; Mercado, Otamendi, Funes Mori, Mas; Biglia, Mascherano; Messi, Banega, Di Maria; Pratto.

Colombia (4-3-3): Ospina; Arias, D. Sanchez, Murillo, Alvarez; Torres, C. Sanchez, Barrios; Cuadrado, James, Falcao.

Ghi bàn: Messi (10’), Pratto (23’), Di Maria (84’).

img

Argentina thắng tưng bừng trước Colombia.

Sau thảm bại 0-3 trước Brazil cách đây ít ngày, Argentina đã hạ quyết tâm đánh bại Colombia để tiếp tục bám đuổi các đối thủ xếp trên. Nhập cuộc với thế trận tấn công áp đảo, “Albiceleste” sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 10 sau tình huống đá phạt hàng rào đẹp mắt của Lionel Messi.

Bàn thắng này giúp Argentina thi đấu hưng phấn hơn và hoàn toàn làm chủ thế trận. Phút 23, Messi tiếp tục toả sáng với pha kiến tạo cho Lucas Pratto lập công, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, Colombia nỗ lực tràn lên tấn công nhưng không mang lại hiệu quả. Phút 84, Messi tiếp tục để lại dấu ấn khi chuyền bóng dọn cỗ để Angel Di Maria lập công, ấn định chiến thắng 3-0 cho Argentina.

Chiến thắng này giúp Argentina vươn lên vị trí thứ 5 với 19 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng Brazil 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Colombia xếp thứ 6 với 18 điểm.

img

Thứ hạng các đội bóng Nam Mỹ tính đến thời điểm này.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: beIN Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem