Clip: Messi lập siêu phẩm, Barca “bắn hạ” Atletico

Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 05/03/2018 07:04 AM (GMT+7)
Ở trận cầu tâm điểm vòng 27 La Liga, tiền đạo Lionel Messi đã lập siêu phẩm từ quả đá phạt hàng rào vào phút 26 giúp Barcelona vượt qua Atletico Madrid với tỷ số 1-0.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Barca (4-4-2): Ter Stegen; Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Coutinho, Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez.

Atletico (4-4-2): Oblak; Vrsaljko, Gimenez, Godin, Filipe Luis; Saul Niguez, Gabi, Partey, Koke; Griezmann, Diego Costa.

Ghi bàn: Messi (26’).

img

Barca bỏ xa Atletico 8 điểm.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Barcelona đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Jesus Gil. Bên kia chiến tuyến, Atletico chủ động phòng ngự với số đông để chờ đợi thời cơ phản công.

Mặc dù chơi áp đảo, song Barca đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai các đợt lên bóng. Khi đội nhà gặp bế tắc, tiền đạo Lionel Messi thực hiện pha đá phạt hàng rào đẹp mắt ở phút 26 giúp gã khổng lồ xứ Catalan phá vỡ thế bế tắc.

Sau khi có được lợi thế dẫn bàn, Barca vẫn duy trì được thế trận lấn lướt nhưng họ không thể ghi thêm bàn sau trong quãng thời gian còn lại của hiệp một.

Sang hiệp hai, Atletico buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công. Nhờ đó, thế trận diễn ra cởi mở và hấp dẫn hơn. Mặc dù vậy, các chân sút đôi bên vẫn không thể đưa được bóng vào lưới của nhau.

img

BXH La Liga sau trận Barca 1-0 Atletico.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Sky Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem