Clip Mkhitaryan lập công, M.U trở lại cuộc đua tốp 4

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 12/12/2016 05:09 AM (GMT+7)
Ở cuộc tiếp đón Tottenham trong khuôn khổ vòng 15 Premier League, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã toả sáng với pha lập công duy nhất vào phút 29 để giúp M.U giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Kết quả này giúp “Quỷ đỏ” chấm dứt mạch 3 trận toàn hoà tại giải Ngoại hạng Anh.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Manchester United (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Darmian; Herrerra, Carrick; Mkhitaryan, Pogba, Martial; Ibrahimovic.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Wanyama, Dembele; Eriksen, Alli, Heung-min; Kane.

Ghi bàn: Mkhitaryan (29’).

img

M.U đã tìm lại niềm vui chiến thắng ở Premier League.

Được thi đấu trên sân nhà, M.U đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Robert Madley. Với thế trận lấn lướt, “Quỷ đỏ” đã tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của họ không thể tận dụng được.

Đến phút 29, Ander Herrera thực hiện đường chọc khe tinh tế cho Henrikh Mkhitaryan dẫn bóng xâm nhập vòng cấm trước khi sút tung lưới thủ môn Hugo Lloris, mở tỷ số cho M.U.

Sau bàn thắng của Mkhitaryan, thế trận diễn ra khá cởi mở nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm cho đến khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại. Sang hiệp hai, Tottenham cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Bên kia chiến tuyến, M.U chủ động duy trì sự chắc chắn bên phần sân nhà để chờ đợi thời cơ.

Tuy thi đấu lấn lướt trong hiệp hai nhưng lối chơi của Tottenham vẫn thiếu đi sự đột biến để xuyên thủng hàng thủ thi đấu tập trung của M.U. Do đó, tỷ số 1-0 nghiêng về “Red Devils” đã được giữ nguyên đến hết 90 phút.

Với kết quả này, M.U vẫn đứng vị trí thứ 6 trên BXH Premier League khi có được 24 điểm sau 15 trận, kém chính Tottenham (xếp thứ 5) 3 điểm.

img

BXH Premier League sau trận M.U 1-0 Tottenham.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Sky Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem