Clip M.U dứt điểm 37 lần, vẫn bị Burnley cầm hòa 0-0

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 30/10/2016 05:14 AM (GMT+7)
Ở cuộc tiếp đón Burnley tại vòng 10 Premier League, M.U đã chơi áp đảo hoàn toàn khi nắm giữ 72% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 37 pha dứt điểm, trong đó có 11 pha trúng đích. Tuy nhiên, do thiếu may mắn nên họ vẫn bị “cưa điểm” không bàn thắng.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

M.U (4-2-3-1): De Gea; Darmian, Blind, Rojo, Shaw; Pogba, Herrera; Lingard, Mata, Rashford; Ibrahimovic.

Burnley (4-4-2): Heaton; Lowton, Keane, Mee, phường; Arfield, Hendrick, Marney, Gudmundsson; Gray, Vokes.

Thẻ đỏ: Herrera (68').

img

M.U (áo đỏ) tiếp tục gây thất vọng.

Với quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên sau 3 trận toàn hoà và thua ở Premier League, M.U đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Mark Clattenburg.

Thi đấu với thế trận áp đảo, M.U liên tục vây hãm khung thành Burnley. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashford, Juan Mata, Jesse Lingard, Paul Pogba đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Sang hiệp hai, M.U tiếp tục dồn ép Burnley. Đáng tiếc là những tình huống “bắn phá” liên tiếp của họ vẫn không thể chọc thủng được mành lưới của thủ môn Tom Heaton. Trong đó phải kể tới pha dứt điểm dội cột dọc của Mata ở phút 66 và cú đánh đầu dội xà ngang của Ibrahimovic vào phút 67.

Trong lúc đang gặp bế tắc, M.U lại tiếp tục gặp khó khăn khi tiền vệ Ander Herrera phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 68. Do phải chơi thiếu người nên “Quỷ đỏ” đã không thể ghi nổi một bàn thắng và đành chấp nhận bị Burnley “cưa điểm” với kết quả 0-0.

Như vậy, đây là trận thứ 4 liên tiếp ở Premier League, M.U không thể giành chiến thắng. Kết quả này khiến đội chủ sân Old Trafford bị rớt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 15 điểm sau 10 trận, kém đội đầu bảng Man City 7 điểm.

img

BXH Premier League sau loạt trận diễn ra lúc 22h00.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: FootyChick.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem