Clip: Naismith lập hat-trick, Everton vùi dập Chelsea

Minh Chí Thứ bảy, ngày 12/09/2015 21:12 PM (GMT+7)
Ở trận đấu sớm vòng 5 Premier League vừa kết thúc trên sân Goodison Park, Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Everton. Đây cũng chính là trận thua thứ 3 của “The Blues” tại Premier League mùa này.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Everton: Howard; Coleman (Mori 77’), Jagielka, Stones, Galloway; Barry, McCarthy; Besic (Naismith 9’), Barkley, Kone (Lennon 72’); Lukaku.

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta; Mikel (Kenedy 55’), Matic; Pedro (Falcao 70’), Fabregas (Willian 74’), Hazard; Diego Costa.

Bàn thắng: Naismith (17’, 22’, 82’) - Matic (36’).

img

Everton gây bất ngờ khi hạ Chelsea 3-1.

Với ưu thế sân nhà, Everton đã nhập cuộc rất tự tin trước một Chelsea không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Phút 17, Galloway (32-Everton) thực hiện pha tạt bóng vừa tầm từ bên cánh trái để cầu thủ vừa vào sân thay người là Naismith (14) băng vào đánh đầu cận thành hạ thủ môn Begovic (1-Chelsea), mở tỷ số cho The Toffees.

Bàn thắng này giúp đội chủ sân Goodison Park thi đấu hưng phấn hơn. Phút 22, Naismith (14-Everton) tung ra cú sút xa đưa hiểm góc khiến thủ thành Begovic (1-Chelsea) lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng, nhân đôi cách biệt cho Everton.

Sớm phải đón nhận 2 bàn thua khiến Chelsea đánh mất tinh thần và chơi khá bế tắc. Thế nhưng, trong lúc đang gặp khó khăn, nhà đương kim vô địch đã bất ngờ có được bàn thắng.

Phút 36, Matic (21-Chelsea) tung ra cú sút xa uy lực đưa bóng về phía góc xa không cho thủ thành Howard (24-Everton) một cơ hội cản phán, rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Chelsea.

Sau giờ giải lao, Chelsea đã chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, họ không thể nào tìm ra phương án xuyên thủng hàng thủ với số đông và thi đấu kín kẽ của Everton.

Trong bối cảnh đó, HLV Jose Mourinho đã lần lượt tung cả Kenedy (16’), Radamel Falcao (9) và Willian (22) vào sân. Tuy vậy, những sự điều chỉnh này vẫn không thể giúp Chelsea xoay chuyển được tình thế. Không những vậy, họ còn phải đón nhận thêm bàn thua.

Phút 82, Barkley (20-Everton) thực hiện đường chọc khe tinh tế vào trong vòng cấm cho Naismith (14) bình tĩnh đánh bại thủ thành Begovic (1-Chelsea) trong tư thế đối mặt, ấn định thắng lợi 3-1 cho Everton. Đây cũng là lần đầu tiên, Naismith lập hat-trick cho Everton.

Như vậy, Chelsea đã phải đón nhận trận thua thứ 3 ở Premier League mùa giải 2015-2016, đồng thời có nguy cơ tụt xuống nhóm "cầm đèn đỏ". Giờ Mourinho đã có lý để lo cho tương lai của mình.

img

BXH Premier League sau trận Everton 3-1 Chelsea.

Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem