Clip: Ronaldo bùng nổ trong 3 phút, Bồ Đào Nha vào CK EURO 2016

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 07/07/2016 05:05 AM (GMT+7)
Ở trận bán kết EURO 2016 diễn ra trên sân Parc Olympique Lyonnais rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Bồ Đào Nha vượt qua xứ Wales bằng kết quả 2-0 để thẳng tiến vào chung kết.
Bình luận 0

Với quyết tâm giành chiến thắng, Bồ Đào Nha đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Jonas Eriksson. Tuy thi đấu ép sân trong 45 phút đầu tiên nhưng “Seleccao” đã gặp bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận khung thành của thủ môn Wayne Hennessy.

Sau giờ giải lao, Bồ Đào Nha tiếp tục ép sân xứ Wales. Phút 50, Raphael Guerreiro kiến tạo cơ hội cho Ronaldo lập công, mở tỷ số cho “Brazil châu Âu”. Chưa dừng lại ở đó, đúng 3 phút sau, đội bóng của HLV Fernando Santos có bàn nhân đôi cách biệt. Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn khi thực hiện cú sút để Luis Nani khẽ chạm mũi giày làm đổi hướng, thủ thành Wayne Hennessey lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

img

Ronaldo ăn mừng sau bàn mở tỷ số.

Suốt quãng thời gian còn lại, xứ Wales đã dồn toàn lực để tấn công nhưng ngay cả khi HLV Chris Coleman tung bộ ba Sam Vokes, Simon Church và Jonathan Williams vào sân, “The Dragons” vẫn không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự.

Giành chiến thắng 2-0 trước xứ Wales, Bồ Đào Nha đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết tại sân Stade de France ở Thủ đô Paris vào rạng sáng 11.7 (giờ Việt Nam). Đối thủ của Ronaldo và các đồng đội là đội thắng trong cặp đấu giữa Đức và chủ nhà Pháp.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: ITV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem