Clip Ronaldo lập cú đúp phút cuối giải cứu Real Madrid

Tùng Lâm Thứ năm, ngày 02/03/2017 07:01 AM (GMT+7)
Trong cuộc tiếp đón Las Palmas ở vòng 25 rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng bằng cú đúp, thế nhưng điều đó cũng không giúp Real Madrid giành chiến thắng. Họ bị đội khách tí hon cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà Bernabeu và chính thức mất ngôi đầu vào tay Barcelona.
Bình luận 0

Tiếp Las Palmas, đội bóng nằm ở nửa dưới BXH La Liga, Real Madrid đã có khởi đầu suôn sẻ khi Isco ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7. Thế nhưng những sai lầm trong phòng ngự cộng cái đầu nóng của Gareth Bale đã khiến đội bóng thành Madrid chút nữa trải qua một ngày thi đấu thảm họa nếu như không có sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo ở những phút cuối trận đấu.

img

Ronaldo đánh đầu gỡ hòa 3-3 cho Real Madrid. Ảnh: The Sun.

Bắt đầu là pha ghi bàn gỡ hòa 1-1 của Tana ngay phút thứ 10 khi bất ngờ đi bóng loại 2 hậu vệ Real Madrid. Tới phút 47, Bale thiếu kiềm chế trong tranh bóng và nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn thi đấu với 10 người. Tiếp đến ở phút 56, Jonathan Viera thực hiện thành công quả phạt đền để giúp đội khách vươn lên và chỉ 3 phút sau, Kevin-Prince Boateng nâng tỷ số lên 3-1.

img

img

Tưởng như Real Madrid sẽ phải chịu trận thua trên sân nhà thì từ phút 86 tới 89, Ronaldo đã lên tiếng bằng cú đúp để giữ lại 1 điểm quý giá. Hòa trận này, đội chủ sân Bernabeu chính thứ mất ngôi đầu vào tay Barcelona.

Clip Cristiano Ronaldo giải cứu Real Madrid (Nguồn Youtube):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem