Clip: Ronaldo lập siêu phẩm, Real “vùi dập” Juve

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 04/04/2018 06:52 AM (GMT+7)
Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp, trong đó có 1 siêu phẩm giúp Real Madrid dễ dàng hạ Juventus với cách biệt 3 bàn không gỡ.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Juventus: Buffon; De Sciglio, Barzagli, Chiellini, Asamoah; Bentancur, Khedira; Douglas Costa, Dybala, Alex Sandro, Higuain.

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Casemiro; Kroos, Modric; Isco; Ronaldo, Benzema.

Ghi bàn: Ronaldo (3’, 64’), Marcelo (72’).

Thẻ đỏ: Dybala (66’).

img

Real “đặt 1 chân” vào bán kết.

Phải thi đấu trên sân khách nhưng Real đã nhập cuộc rất tự tin. Phút thứ 3, Isco thực hiện đường chuyền từ bên cánh trái vào trong vòng cấm để Cristiano Ronaldo chọc thủng lưới thủ môn Gianluigi Buffon, mở tỷ số cho “Kền kền trắng”.

Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm, các cầu thủ Real thi đấu khá đủng đỉnh. Bên kia chiến tuyến, Juventus nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng các đợt lên bóng của họ đều bị hàng thủ “Los Blancos” vô hiệu hóa.

Sang hiệp hai, Juve tiếp tục dâng cao để tấn công nhưng khi chưa chọc thủng lưới đối phương, họ đã phải nhận bàn thua thứ 2 vào phút 64. Nhận đường chuyền trong vòng cấm của Daniel Carvajal, Ronaldo thực hiện pha “ngả bàn đèn” hạ gục thủ môn Buffon, nhân đôi cách biệt cho Real, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Hai phút sau, Juve tiếp tục gặp khó khi tiền đạo Paulo Dybala phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Carvajal. Đến tới điểm này, đội bóng thành Turind đã bị vỡ trận và chỉ biết gồng mình chống đỡ các đợt tấn công của Real.

Phút 72, Ronaldo kiến tạo cơ hội cho Marcelo loại bỏ thủ thành Buffon trước khi đưa bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-0 cho Real. Với kết quả này, thầy trò HLV Zinedine Zidane mở toang cánh cửa vào chơi ở vòng bán kết.

Trong trận tứ kết còn lại diễn ra rạng sáng nay, Bayern Munich lội ngược dòng vượt qua Sevilla với tỷ số 2-1 nhờ pha đá phản lưới nhà của Jesus Navas (37') cùng tình huống lập công của Thiago Alcantara (68'). Bàn mở tỷ số của đội chủ nhà đến từ Pablo Sarabia (32').

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: TSN.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem