Clip U19 Việt Nam chứng tỏ sức mạnh trước U19 Đài Loan

Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 11/04/2017 21:23 PM (GMT+7)
Ở trận ra quân tại giải U19 Quốc tế 2017, U19 Việt Nam đã thi đấu lấn lướt và nhẹ nhàng vượt qua U19 Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 2-0. Tuấn Anh và Việt Anh là những người lập công mang về 3 điểm cho đội bóng áo đỏ.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

U19 Việt Nam: Thái Hiếu; Bá Hoàng, Việt Anh, Hữu Tuấn, Xuân Kiên; Văn Xuân, Văn Công, Huy Hoàng, Tuấn Anh; Văn Nam, Danh Trung.

U19 Đài Loan: Li Guan Pei - Shao Chi, Pei Yu, Hou Pin I, Wen Yen, Shao Chieh, Hao Yu, Sheng Hen, Sheng Chen, Chung Yu, Po Yui.

Ghi bàn: Tuấn Anh (16’), Việt Anh (76’ pen).

img

U19 Việt Nam nhẹ nhàng hạ U19 Đài Loan. Ảnh: Thanh Niên.

Với ưu thế sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn, U19 Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tạo ra thế trận lấn lướt so với U19 Đài Loan (Trung Quốc). Phút 16, đội bóng áo đỏ có bàn thắng nở tỷ số sau pha đá phạt hàng rào của tiền vệ Tuấn Anh.

Quãng thời gian còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất, U19 Việt Nam đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và tạo ra một số tình huống sóng gió về phía khung thành U19 Đài Loan. Đáng tiếc là các chân sút của chúng ta lại không thể tận dụng được.

Sang hiệp hai, U19 Việt Nam tiếp tục duy trì được quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, hàng thủ U19 Đài Lan đã thi đấu kín kẽ hơn khiến các học trò của HLV Vũ Hồng Việt gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công.

Phút 75, 1 cầu thủ 19 Đài Loan để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Bùi Hoàng Việt Anh bình tĩnh đánh bại thủ môn U19 Đài Loan, ấn định chiến thắng 2-0 cho U19 Việt Nam.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Bóng đá TV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem